ลีลาดีไม่แพ้ฟันดาบ! นักแสดง Game of Thrones เยือนไทย ควงตะหลิวโชว์ทำผัดไทยแบบสดๆ

“เจมี แลนนิสเตอร์” หนึ่งในตัวละครโปรดในดวงใจของใครหลายๆ คน จากซีรีส์ชิงบัลลังก์เหล็ก Game of Thrones ที่ฉายมหากาพย์มาแล้วถึง 7 ซีซั่น ล่าสุด เจ้าของบทบาทดังกล่าว “นิโคไล คอสเตอร์-วัลดาอู” นักแสดงดาวเดนมาร์ก วัย 47 ปี ได้เดินทางมายังประเทศไทย ในฐานะทูตสันถวไมตรีของโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ (UNDP)

โดยทางแฟนเพจ UNDP Thailand มีการเผยแพร่ภาพการทำกิจกรรมในสยามเมืองยิ้มของหนุ่มแลนนิสเตอร์ผู้นี้ ในโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างยืน เพื่อพลิกฟื้นวัฒนธรรมไทย ผ่านการท่องเท่ียวโดยชุมชน ที่รายได้กระจายสู่ชุมชน ได้บุกเยี่ยมชมตลาดชุมชนนางเลิ้ง สัมผัสวิถีชีวิต ประวัติความเป็นมา พร้อมชิมอาหาร ขนม วัฒนธรรมของผู้คนอย่างเป็นกันเอง

โดยไฮไลท์เด็ด อยู่ที่ นิโคไล ได้มีโอกาสวางดาบพักรบ มาลองทำอาหารไทยขึ้นชื่ออย่าง “ผัดไทย” เมนูที่ชาวต่างชาติ และนักท่องเที่ยวต้องมาลองทานให้ได้ เมื่อมาถึงประเทศไทย ที่ชุมชนนางเลิ้ง เรียกได้ว่า ลีลาการทำอาหารไม่ธรรมดาจริงๆ

UNDP Goodwill Ambassador มาลองทำผัดไทยที่ชุมชนนางเลิ้ง .ในโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ของโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ หรือ UNDP Thailand เพื่อรื้อฟื้นศิลปวัฒนธรรมไทย ให้กลับคืนมาอีกครั้ง และช่วยให้การท่องเที่ยวสร้างรายได้ให้กับชุมชนอย่างแท้จริง UNDP ขอขอบคุณ HiveSters ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ และช่วยเตรียมการในพื้นทีวันนี้ี้

โพสต์โดย UNDP Thailand บน 28 กันยายน 2017

โพสต์โดย UNDP Thailand บน 28 กันยายน 2017

ขอบคุณคลิปจาก UNDP Thailand