“Blue Shade” เจ้าของเพลงดัง “อยากเจอ” ประกาศยุบวง!

“Blue Shade” เจ้าของเพลงดัง “อยากเจอ” ประกาศยุบวง ขอบคุณแฟนเพลงที่สนับสนุนมาตลอด

“อยากเจอเหลือเกิน ยิ่งคิดถึงเธอเท่าไหร่ ยิ่งทำให้รู้สึก ว่าขาดเธอแล้วทำให้ฉันทนแทบไม่ไหว” ท่อนฮุกติดหูจากเพลง “อยากเจอ” ของศิลปินวงดนตรีป๊อบอย่าง บลูเฉด (Blure Shade) ที่มีเนื้อหาของเพลงระบายอารมณ์เหงา ๆ แล้วว่าโทษฟ้าโทษฝน แต่จริงๆ แล้วอาจะเหงาเพราะกำลังคิดถึงใครบางคนอยู่ และโดยเพลงดังกล่าว มียอดเข้าฟังผ่านยูทิวป์กว่า 90 ล้านครั้ง และได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงเสมอมา

นอกจากนี้ยังมีเพลง อื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เพลงถ้าเรายังคิดถึงกัน ที่มียอดเข้าฟังผ่านยูทิวป์ 65 ล้านครั้ง เพลงรักฉันเพราะอะไร ยอดเข้าฟังผ่านยูทิวป์ 50 ล้านครั้ง หรือ ความรักที่ดีที่สุด ที่มียอดเข้าฟังผ่านยูทิวป์ 29 ล้านครั้ง

ล่าสุดวันที่ 27 พ.ค. ทำเอาแฟนเพลงถึงกับช๊อก เมื่อ ภาณุวัฒน์ ภูมิผล หรือ เซฟ นักร้องนำของวง ได้ออกมาประกาศข่าวร้ายผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ประกาศยุบวง Blue Shade พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณ​แฟนเพลงที่สนับสนุนมาโดยตลอด

“จะเริ่มยังไงดี มีหลายคนถามเรื่องเพลงใหม่ เรื่องไลฟ์เข้ามา สั้นๆเลยละกัน พวกเราจะขอปิดกิจการวงบลูเฉดแต่เพียงเท่านี้นะครับ สาเหตุไม่ได้เป็นเพราะโควิด อาจจะเป็นตัวเร่งปฏิกิริยา​แต่ไม่ใช่สารตั้งต้นครับ 5555 ส่วนสาเหตุจริงๆ เราบอกไม่ได้ classified ครับ ยังไงก็ตามพวกเรารักกันดี รักกันมาก เหมือนพี่น้องแท้ๆ ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันครับ

ขอบคุณ​ทุกๆคนที่ชอบเพลงเรา ขอบคุณ​ที่สนับสนุนเรามาตลอด ขอบคุณ​ทีมงาน ขอบคุณ​ความทรงจำดีๆครับ จนกว่าจะพบกันใหม่ครับ💙 Bye bye, Blueshade

 

จะเริ่มยังไงดี มีหลายคนถามเรื่องเพลงใหม่ เรื่องไลฟ์เข้ามา สั้นๆเลยละกัน …

โพสต์โดย Panuwat Phumiphol เมื่อ วันพุธที่ 27 พฤษภาคม 2020