6 ภาพยนตร์หลากรสชาติที่มงคลเมเจอร์เตรียมส่งเข้าฉาย ต้อนรับการเปิดโรงหนัง

ทันทีที่โรงภาพยนตร์สามารถเปิดให้บริการได้ มงคลเมเจอร์ (Mongkol Major) ก็เตรียมส่งหนังเข้าโรงแบบรัว ๆ เรียกว่ามาเป็นกองทัพ ซึ่งจะให้ความรู้สึกหลากรสชาติทั้งความสนุก ตื่นเต้น รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และซาบซึ้ง มีเรื่องอะไรบ้าง มาดูกันเลย

I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก

ภาพยนตร์สุดโรแมนติกสร้างกระแสรายได้อันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา ที่สร้างจากเรื่องจริงของศิลปินชื่อก้อง เจเรมี่ แคมป์ นำแสดงโดย เคเจ อาปา และ บริตต์ โรเบิร์ตสัน พร้อมเสียงเพลงที่มอบให้เธอคือกำลังใจที่ทั้งคู่จะร่วมต่อสู้ไปด้วยกัน ความรักของเขา เปลี่ยนชีวิตเธอ และความรักจากเธอ เปลี่ยนโลกทั้งใบของเขาตลอดกาล

เข้าฉาย 18 มิถุนายนนี้

32 Malasana street 32 มาลาซานญ่า ย่านผีอยู่

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความหลอนระทึกพลาดไม่ได้กับ  “32 Malasana street 32 มาลาซานญ่า ย่านผีอยู่” ส่งตรงความสยองจากสเปน ประเทศอันดับ 1 ที่ขึ้นชื่อเรื่องการสร้างหนังผีออกมาได้หลอนฝังหัวคนดูมากที่สุด เมื่อครอบครัวหนึ่งได้ย้ายบ้านจากชนบทเข้ามาอยู่บ้านใหม่ในเมือง ที่ย่านมาลาซานญ่า กรุงมาดริด แต่ครอบครัวพวกเขากลับเจอบางสิ่งเร้นลับอันสุดสยองที่กำลังรอไม่ต้อนรับพวกเขาอยู่

เข้าฉาย  25 มิถุนายนนี้

Unhinged

ภาพยนตร์เขย่าขวัญสุดระทึกที่นำเรื่องราวบนท้องถนนที่เกือบทุกคนเคยต้องเผชิญมายกระดับจนน่าหวาดผวา เมื่อรัสเซล โครว์ ต้องรับบทเหี้ยม และเข้มข้นอีกขั้นในการแสดง เมื่อการบีบแตรใส่รถคันหนึ่งทำให้เปลี่ยนชีวิตคุณแม่ยังสาว (คาเรน พิสตอเรียส) ไปตลอดกาล เมื่อเขาเริ่มต้นเกมไล่ล่าสุดอันตราย โดยมีชีวิตเป็นเดิมพัน เธอต้องหาทางรวบรวมความกล้าเมื่อการคุกคามเริ่มจะอันตรายขึ้นทุกวินาที

เข้าฉาย 2 กรกฎาคมนี้

Train to Busan: Peninsula

ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ส่งตรงจากเกาหลี ที่เคยสร้างปรากฏการณ์หนีตายฝูงซอมบี้ฟีเวอร์ไปทั่วโลก และได้รับเลือกอย่างเป็นทางการจากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ประจำปี 2020 (Official Selection) ซึ่งครั้งนี้ได้ทีมสร้าง และยอนซังโฮ ผู้กำกับคนเดิมมาเนรมิตเรื่องราว  4 ปีหลังเหตุการณ์ระบาดครั้งใหญ่ เมื่อเชื้อซอมบี้ได้แพร่กระจายไปทั่วคาบสมุทร พระเอกสุดฮอต คังดงวอนขอรับภารกิจต่อจากกงยู พามนุษย์กลุ่มสุดท้ายปฏิบัติการล้างบางซอมบี้ก่อนถึงวันสิ้นโลก

เข้าฉาย 30 กรกฎาคมนี้

Antebellum

ว่าที่ภาพยนตร์เขย่าขวัญแห่งปี 2020 ประสบการณ์ระทึกเหนือคาดเดาครั้งล่าสุดจากทีมผู้สร้าง Get Out และ Us พาผู้ชมติดตามชีวิตที่คาดไม่ถึงของเวโรนิก้า เฮนลีย์ (รับบทโดยจาแนลล์ โมเน่) นักเขียนและนักเคลื่อนไหวสิทธิคนสีผิวที่ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องงานและครอบครัว แต่ชีวิตของเธอกลับตาลปัตร เมื่อเธอต้องรับหน้าที่เป็นความหวังของชุมชนทาสที่เสมือนตกนรกอยู่ในนิคมของทหารยุคสงครามกลางเมือง เกิดอะไรขึ้นกับเวโรนิก้า ? ทำไมต้องเป็นเธอ ? ตามติดชีวิตของเธอแบบห้ามกะพริบตา ตามค้นหาความจริงไปจนนาทีสุดท้าย

เข้าฉายเร็ว ๆ นี้

The Green Knight 

เมื่อตำนานอัศวินโต๊ะกลมถูกตีความใหม่โดยผู้กำกับมากฝีมืออย่างเดวิด โลเวอร์รี เรื่องราวของเซอร์กาเวน (Dev Patel จาก Slumdog Millionaire) หลานชายผู้บ้าบิ่นและเอาแต่ใจของคิงอาเธอร์ที่ออกไปทำภารกิจเผชิญหน้ากับอัศวินมรกต ซึ่งเป็นบททดสอบสำคัญของเหล่าอัศวิน กาเวนเดินทางฟันฝ่าอุปสรรคนานา ต้องรับมือกับวิญญาณอาฆาต ยักษ์ โจร เพื่อค้นหาตัวเอง และพิสูจน์คุณค่าของเขาต่อครอบครัวและอาณาจักร เขาพร้อมเดิมพันทุกอย่างเพื่อก้าวข้ามศึกสำคัญครั้งนี้ ไม่เว้นแม้แต่ชีวิตของเขาเอง

เข้าฉายเร็ว ๆ ดูตัวอย่างได้ที่นี่