‘โทนี่ รากแก่น’ สวมแหวนขอ ‘แก้ว-จริญญา’ แต่งงาน

photo: Instagram @kaewjarin

วันที่ 14 มิถุนายน 2563 “โทนี่ รากแก่น” โพสต์ภาพพร้อมวิดิโอ ขณะทำเซอร์ไพรส์ขอนักแสดงแฟนสาว “แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล” แต่งงาน โดยมีคนในครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายร่วมเป็นสักขีพยาน

View this post on Instagram

ก็บอกแล้วว่าอยากเดินทางด้วยกันตลอดไป 🏃🏻‍♂️🏃🏻‍♀️ @kaewjarin

A post shared by Toni Rakkaen (@tonirakkaen) on

การทำเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ เป็นการทำท่าทีจะถ่ายรูปรวมครอบครัวทั้งสองฝ่าย ระหว่างนั้นโทนี่ก็หยิบแหวนออกมา โดยที่นักแดสงสาวยังไม่ทันตั้งตัว เรียกว่าทั้งตกใจและดีใจ ทำเอาสาวแก้วน้ำตาไหลเลยทีเดียว และทั้งคู่โพสต์โมเม้นต์แห่งความสุขนี้ลงอินสตาแกรม โดยโทนี่ บอกว่า “She said yes!” พร้อมกับคลิปขอแต่งงาน ระบุว่า “ก็บอกแล้วว่าอยากเดินทางด้วยกันตลอดไป 🏃🏻‍♂️🏃🏻‍♀️ @kaewjarin ”

ด้านแก้ว จริญญา ได้โพสต์รูปขณะที่โทนี่กำลังสวมแหวน พร้อมเผยความในใจว่า…”ความรัก ความอบอุ่น ความสุข ความมั่นคง ความสงบสุข ❤️❤️ ขอบคุณนะคะ #kaewtoniyesido”

ย้อนรอยความรัก “โทนี่-แก้ว”

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 โทนี่ ถือฤกษ์ดีวันวาเลนไทน์ ลงรูป “แก้ว จริญญา” ถือช่อกุหลาบหลากสี พร้อมแคปชั่นหวานว่า “Sorry but no more friend zone here #officially #nofriendzone ซึ่งแปลเป็นไทยว่า “เสียใจด้วยนะ ที่ตรงนี้ไม่ได้เป็นแค่เพื่อนอีกแล้ว”

เช่นเดียวกันอินสตาแกรมของนักแสดงสาว เธอลงรูปฝ่ายชายถือดอกไม้ช่อเดียวกัน พร้อมข้อความ “พี่เค้าไม่อยากเป็นเพื่อนแล้ว #nomorefriendzone” เป็นอันรู้ว่ากันว่าทั้งคู่ ได้คบหากันแล้วตั้งแต่วันนั้น

ต่อมาวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 โทนี่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงความสัมพันธ์ครั้งแรก ตามรายงานของข่าวสดระบุว่า ได้มองอนาคตร่วมกับแกล้วไว้แล้ว พร้อมมองว่า “แก้วจริญญา” คนนี้เป็นคนที่ใช่ อยากแต่งงาน และเป็นแม่ของลูกด้วย