“ตูน-ก้อย” จัดงานแต่งงานปลายปี หลังเลื่อนหนีโควิด 1 รอบ

วันที่ 29 มิถุนายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เพจเฟซบุ๊ก Every Bodyslam ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 1.2 ล้านราย มีการโพสต์ภาพ “ตูน บอดี้สแลม” และ “ก้อย รัชวิน” คู่รักคนดังแห่งวงการบันเทิง ที่คบหากันมานานกว่า 10 ปี พร้อมระบุข้อความสั้นๆ ว่า แต่งปลายปี ❤️

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันวันเวลาและสถานที่ในการจัดงานแต่ง แต่ข่าวนี้ก็ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับบรรดาแฟนคลับ ที่รอคอยวันสำคัญของทั้งคู่

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก Every Bodyslam

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่วางแผนจัดงานแต่งในวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา แต่สถานการณ์โควิด-19 ทำให้ไม่สามารถจัดงานแต่งได้ จึงต้องเลื่อนการจัดงานออกไป

เมื่อวานนี้ (28 มิ.ย.63) ทั้งคู่ได้ไปให้สัมภาษณ์ในรายการ “3 แซ่บ” โดยฝั่ง “ตูน” เผยว่า ตอนแรกตั้งใจอยากแต่งงานให้เร็วกว่าเดือนมิถุนายน แต่เพราะสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ไม่สามารถจัดงานได้

ส่วนสาเหตุที่อยากรีบแต่งนั้น เพราะ “อยากมีลูกเลย เพราะตัวเองก็อายุ 41 เข้าไปแล้ว ยังอยากวิ่งตามลูกได้

ภาพจากไอจี rachwinwong

ย้อนไปเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา “ตูน” ได้เซอร์ไพรส์ “ก้อย” ด้วยการขอแต่งงาน ขณะที่ฝ่ายหญิงกำลังแพลงก์อยู่ในยิม

ในรายการเดียวกันนี้ “ตูน” เล่าว่า ตอนตัดสินใจแต่งงาน ใช้เวลาคิดไม่นาน ซื้อแหวนเตรียมไว้หลายเดือนแล้ว แต่สาเหตุที่เลือกขอแต่งงานในวันวาเลนไทน์ เพราะจำง่าย และที่ขอแต่งงานในฟิตเนสเพราะเป็นสถานที่ที่ทั้ง 2 คน มีความสุขและได้อยู่ด้วยกัน จึงวางแผนกับโค้ชว่าจะขอ “ก้อย” แต่งงานตอนแพลงก์ เพราะปกติเวลาแข่งกันแพลงก์ “ก้อย” จะก้มหน้าก้มตาทำ โดยไม่มองอะไร

ส่วนที่อินสตาแกรมของ “ก้อย” ล่าสุด มีการโพสต์ภาพระหว่างนั่งเรืออยู่ในทะเล เช็กอินว่าอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต พร้อมข้อความหวานๆ ทำลายความเค็มของน้ำทะเล ระบุว่า Good morning from the sea กล้อง @wongsaround แต่ #แฟนถ่ายให้แหละ

ภาพจากไอจี rachwinwong