“บอย โกสิยพงษ์” ไม่ LOVEiS โบกมือลา ขายหุ้นทิ้ง-ออกจากค่าย

“บอย โกสิยพงษ์” เจ้าพ่อเพลงรักและผู้บริหารค่ายเลิฟอีส ขายหุ้นบริษัทหมดเกลี้ยง พร้อมลาออกจากตำแหน่งผู้บริหาร เผย “มันจบกันไปเรียบร้อยแล้ว”

วันที่ 1 ตุลาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้ร่อนจดหมายแจ้งว่า นายชีวิน โกสิยพงษ หรือ บอย โกสิยพงษ์ ได้ยุติบทบาทในบริษัทฯ โดยขายหุ้นทั้งหมดให้กับนายเทพอาจ กวินอนันต์ และลาออกจากตำแหน่งผู้บริหาร

เนื้อความในจดหมายระบุว่า นายชีวิน โกสิยพงษ หรือ พี่บอย โกสิยพงษ์ ได้ยุติบทบาทในบริษัทฯ ทั้งในฐานะผู้ถือหุ้น และกรรมการของบริษัท นับแต่วันที่ 10 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา

โดยนายชีวิน โกสิยพงษ์ ได้ทำการโอนขายหุ้งทั้งหมดให้แก่ นายเทพอาจ กวินอนันต์ และได้ลาออกจากการเป็นกรรมการบริษัทในโอกาสเดียวกัน

บริษัทฯ ขอเรียนให้ทราบว่า บริษัทฯ จะยังคงดำเนินธุรกิจตามวัตถุประสงค์หลัก คือ บริษัทฯ จะเดินหน้าอยางเต็มที่ในการสนับสนุนศิลปินให้สร้างสรรค์ผลงานเพลงที่มีคุณภาพ เพื่อประโยชน์แก่ผู้ฟัง และแฟนเพลงของ LOVEiS Entertainment ต่อไป

View this post on Instagram

ประกาศจาก บริษัท เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด #LOVEiSENTERTAINMENT

A post shared by LOVEiS (@loveis_ent) on

จากนั้นข่าวสดออนไลน์ ต่อสายตรง ถึง บอย โกสิยพงษ์ อดีตผู้บริหารค่าย LOVEiS Entertainment ถึงสาเหตุที่ขายหุ้นทั้งหมดให้ นายเทพอาจ กวินอนันต์ ทั้ง ๆ ที่เป็นผู้ก่อตั้งมาเอง โดยเจ้าตัวเผยว่า “ตกลงกันไปเรียบร้อยแล้ว และมันก็จบกันไปเรียบร้อยแล้ว”

ส่วนสาเหตุที่จะตัดสินใจขายหุ้นทั้งหมดนั้นเจ้าตัวไม่ตอบพร้อมบอกว่า “พอดีมันเป็นเรื่องที่สรุปกันไปเรียบร้อยแล้ว จบกันไปแล้ว ผมคิดว่าจากนี้ขอให้มันเป็นเรื่องที่เราจะทำในอนาคตดีกว่าครับ”

ขณะนี้ “บอย” ยังระบุว่าขณะนี้ตนยังรับทำเป็นโปรดักชั่นเฮาส์ทำโฆษณา ทำเพลงส่วนตัว ส่วนการทำค่ายเพลงในอนาคตระบุว่า “ยังไม่มีความคิดว่าจะทำ”