“เฌอปราง BNK48” ประทับตราหนังสือ Soft Power แฟนคลับต่อคิวล้นบูทมติชน

ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ 2563 วันที่ 6 ตุลาคม 2563 บูทสำนักพิมพ์มติชนมีการจัดกิจกรรมประทับตรา ซึ่งในวันนี้ เฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปราง BNK48 เจ้าของเรื่องราวในหนังสือ Soft Power ได้ร่วมประทับตราให้แฟน ๆ ที่มาซื้อหนังสือราว 200 คน ทำให้บรรยากาศในงานดูคึกคัก แฟน ๆ ต่างตั้งหน้าตั้งตารอการปรากฏตัวของเฌอปราง

เป้-ธันยาภรณ์ เรืองโต แฟนคลับที่ติดตามเฌอปรางมาประมาณ 3 ปี บอกเล่าความรู้สึกว่า “รู้สึกดีใจที่เฌอปรางมีหนังสือเกี่ยวกับตัวเขา ชีวิตของเขา ก็จะได้เป็นแบบอย่างกับเยาวชน ให้ทำสิ่งดี ๆ ไม่ใช่เฉพาะเป็นศิลปินดารา คือความคิดของเขาเป็นความคิดที่ดี เป็นความคิดบวก”

แม้หนังสือจะเพิ่งเปิดตัวไป แต่แฟนคลับที่มาหลายท่านก็ได้อ่านหนังสือไปแล้วบ้าง

“หลัก ๆ เป็นคนอ่านหนังสืออยู่แล้ว ประจวบเหมาะกับเป็นแฟนคลับน้องเขา แล้วเขาทำหนังสือพอดี ถ้าน้องไม่มาก็มาเพื่อซื้อหนังสือน้องด้วย แล้วก็ดูหนังสือไปอ่านเองด้วย ดีที่ทางบูทมติชนเชิญน้องมา ก็ยิ่งดีเข้าไปอีก” ตัวอ้วน-อรรจน์ชญาณ์ รัตนจรัสกุล กล่าว

แฟน ๆ ส่วนใหญ่กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่าหนึ่งในเหตุผลที่ซื้อหนังสือ เพราะชอบในทัศนคติของเฌอปราง และพร้อมที่จะซัพพอร์ตผลงานต่าง ๆ

แฟนคลับผู้ใช้โค้ดเนมว่า “Dackue” กล่าวว่า ต้องการจะซัพพอร์ตผลงานของน้องเฌอปรางไม่ว่าจะเป็นงานเดี่ยว หรืองานวง ถึงแม้ถ้าในงานนี้เฌอปรางจะไม่มาแจกลายเซ็น ตัวเขาก็เชื่อว่าแฟน ๆ ก็ยังจะซื้อหนังสือ และเก็บผลงานเป็นที่ระลึก

“น้องจะชอบพูดตลอดว่าเอาที่พวกพี่ไหว อย่าให้เดือดร้อนตัวเอง”

“ผมซื้อเก็บแล้วก็จะเอาไว้แจกคนอื่นด้วย ให้ได้อ่านเรื่องราวของน้องด้วย ด้วยสำนวนของคุณเอ๋-นิ้วกลมบรรยายตัวตนของน้องค่อนข้างจะชัดเจน ผมก็จะเก็บไว้สักเล่ม 2 เล่ม ที่เหลือก็แจกน้อง ๆ ที่ไม่มีโอกาสพรีออเดอร์ทันหรือไม่มีโอกาสได้มางาน”