อิ้งค์ วรันธร ไม่ติดโควิด หลังนั่งเครื่องบินลำเดียวกับผู้ติดเชื้อ

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก Ink Waruntorn

ข่าวดี! “อิ้ง วรันธร” ไม่ติดเชื้อโควิด-19 หลังนั่งเครื่องบินลำเดียวกับสาวที่มาจากประเทศเพื่อนบ้าน 

วันที่ 4 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานกรณีนักร้องและวงดนตรีหลายวง ต้องกักตัว หลังพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในหลายจังหวัด หนึ่งในนั้น ได้แก่ “อิ้งค์-วรันธร เปานิล” ซึ่งนั่งเครื่องบินลำเดียวกับหญิงสาว ที่ลักลอบเข้าเมืองจากประเทศเพื่อนบ้าน ตามช่องทางธรรมชาติ  และได้ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19  ทำให้นักร้องสาวชื่อดังต้องกักตัว 14 วัน

ล่าสุด “อิ้งค์” โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ระบุว่า ตนไม่ติดเชื้อโควิด ข้อความดังนี้

มาอัพเดทผลตรวจCovid-19ค่ะ

ตอนนี้ผลของอิ้งค์และทีมงานบางส่วนได้ออกมาแล้ว

“อิ้งค์ไม่ติดเชื้อ Covid-19 นะคะ”

และหลังจากนี้จะยังคงกักตัวให้ครบ14วันค่ะ

แต่ตอนนี้กำลังรวบรวมเอกสารและรอผลของทีมงานบางคนอยู่ค่ะ จะประกาศให้ทราบอย่างเป็นทางการอีกทีเมื่อผลของทุกคนออกครบแล้วนะคะ

และเท่าที่ผลออกมาตอนนี้ยังไม่มีใครมีเชื้อ Covid-19 และทุกคนจะกักตัวต่อไปเช่นกันค่ะ

มาบอกไว้ก่อนเผื่อทุกคนจะเป็นห่วงกัน

ขณะที่ก่อนหน้านี้ “ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม” ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงกรณีที่ “อิ้ง” ต้องกักตัว 14 วัน ทั้งที่นักร้องสาวมีคิวขึ้นเวที ‘บิ๊กเมาน์เท่น’ ระบุว่า

กว่าจะจัดงานได้แต่ละงาน ตรวจแล้วตรวจอีก ต้องผ่านไม่รู้กี่ด่าน เพื่อให้ผู้อนุมัติพอใจ แล้วก็มีคนมักง่ายไม่กี่คนทำให้พังกันเป็นแถบ เซ็ง #BMMFไม่แคนเซิลนะขอให้สบายใจ #ขาดใครไม่ขาดมาขาดน้องอิงค์ #โกรธมาก

นอกจากนี้ ยังโพสต์ข้อความอีกข้อความด้วยว่ทำไม ดีเจอ๋องแอ๋ง สบัดแผ่น ไม่นั่งเครื่องไฟลท์นั้น ทำไมต้องเป็น Waruntorn Paonil ทำไม ทำไม #โกรธมาก #ย้ำอีกที BMMF ไม่เลื่อนนะ #เจอกัน


โดยมีศิลปินดังอย่าง วี วิโอเลต วอเทียร์ ต้องเข้ามาคอมเมนต์ว่า “เซ็งจัด” ส่วน อิ้งค์ วรันธร เปานิล คอมเมนต์ว่า “ฮือออออ” เช่นเดียวกับ แอ๊ะ จิรากร ที่เข้ามาให้กำลังใจอิ้งค์ว่า “saveน้องอิ๊งครับ”