ฮิตอะไรเบอร์นั้น! เพจดังเผยวัยรุ่นจีนปั้นรูปปั้นนางเอก “ฉลาดเกมส์โกง” บูชาหวังสอบได้คะแนนดี

กลายเป็นปรากฏการฮือฮาบนแผ่นดินจีน เมื่อหนังไทย “ฉลาดเกมส์โกง” ฮิตแรงเว่อร์ ด้วยการเข้าฉายเพียง 3 วัน กวาดเงินทะลุ 100 ล้านหยวน หรือประมาณ 500 ล้านบาท ไม่เพียงเท่านั้น ตัวหนัง และตัวละคร ยังได้รับความนิยมจากวัยรุ่นจีน จนเกิดเป็นกระแสฟีเวอร์ในหมู่วัยรุ่นจีนอีกด้วย

ล่าสุด กระแสความแรงของหนังยังไม่มีตก แถมมีเรื่องราวน่ารักๆ เมื่อแฟนเพจ อ้ายจง ที่หยิบเอาเรื่องราวทุกแง่มุมจากประเทศจีนมาเล่า โดยเรื่องล่าสุดนั้น เกี่ยวกับความแรงของหนัง ฉลาดเกมส์โกง เมื่อมีวัยรุ่นจีนคนหนึ่ง เกิดประทับใจในตัวละครเอก “ครูพี่ลิน” ถึงขนาดกลับมาปั้นรูปปั้นตั้งไว้ที่ห้อง เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ตัวเอง และการสอบผ่านไปด้วยดี

โดยเรื่องดังกล่าวมีดังต่อไปนี้

“นักศึกษาจีน มหาวิทยาลัยภาพยนต์เสฉวน ไปดูหนัง #ฉลาดเกมส์โกง และเกิดประทับใจในตัว “ครูพี่ลิน” มาก ถึงขนาดยกให้เป็นเทพเจ้าแห่งการสอบ – เจ้าแม่ครูพี่ลิน พอกลับมาถึงหอพัก จึงลงมือปั้นรูป ครูพี่ลิน ที่แสดงโดย ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง ปั้นออกมาได้สวย เหมือน แบบว่าเทพมากๆ

จากนั้นนักศึกษาคนนี้ ก็เอารูปปั้นมาตั้งที่โต๊ะอ่านหนังสือ พร้อมรูปจากโปสเตอร์หนัง เพื่อ “บูชา” ให้การสอบที่กำลังจะถึงนี้ ผ่านไปด้วยดี ไม่ว่าจะเอาฮา หรือเอาจริง แต่บอกเลยว่า พีคคคคคคคคคคมาก ฮ่าๆ

ถ้าเกิดสอบผ่านได้คะแนนดีขึ้นมา บอกเลยว่า ดังทั่วจีนแน่ๆ เผลอๆ #GDH ทำออกมาขาย สร้างรายได้อีกทางได้เลยนะ 555″

 

อ้างอิงข้อมูลจาก อ้ายจง , 双流网