เปิดฉายา 10 ดารา ปี 2563 “แต้ว” ได้ฉายา “นาคีลอกคราบ”

ภาพจากอินสตาแกรม taewaew_natapohn

“สมาคมนักข่าวบันเทิง” เชิญชวนผู้สื่อข่าวจากหลากหลายสำนักข่าว ส่งฉายาดารามาร่วมโหวต ให้กับ ศิลปิน ดารา นักแสดง ในวงการบันเทิง 

โดยในปีนี้ กรรมการสมาคม มีมติให้มีการประกาศ “10 ฉายาดารา ปี 2563” ดังนี้

1.แต้ว ณฐพร นาคีลอกคราบ จากกรณีเลิกลากับแฟนหนุ่มที่คบกันมานาน แล้วพอเปิดความสัมพันธ์ใหม่กับไฮไซหนุ่ม ณัย-ประณัย พรประภา ก็เปลี่ยนเป็นลุคสาวแซ่บสุดเซ็กซี่ทันที

2.เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ฉาวทั้งอำเภอเพราะเธอคนเดียว นักร้องสาวแห่งค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น กับมหากาพย์ประเด็นอื้อฉาวกรณี ไม่จ่ายค่าตัว ‘เก้า เกริกพล’ จนกลายเป็นคดีดัง ตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด ทัวร์ลงถูกเทคิวระนาว

3.เบลล่า ราณี อีเรียมกู้ชาติ วงการบันเทิงที่เคยซบเซากลับเฟื่องฟูอีกครั้ง จากหนังเรื่อง “อีเรียมซิ่ง” นำแสดงโดย เบลล่า ราณี ที่ลงทุนพลิกลุกส์ กวาดรายได้กว่า 200 ล้าน!

4.ซาร่า คาซิงกินี แม่ม่ายสายโป๊ะ หลังถูกจับโป๊ะเรื่องไม่เคยจ้างพี่เลี้ยง แต่กลับเบิกเงินค่าพี่เลี้ยงจาก “ไมค์ พิรัชต์” ปีละ 3 แสน

5.อั้ม พัชราภา ตัวแม่ทำแทนไม่ได้ นางเอกตัวแม่สุดฮอตของวงการบันเทิง ที่ยังไม่มีนางเอกคนไหนมาเทียบได้หรือมาแทนได้ แม้จะมีงานละครไม่เยอะ

6.แมท ภีรนีย์ นางเอกมือปราบสายเกรียน จากกรณีลุกขึ้นมาฟ้องเกรียนคีบอร์ดที่ด่าทอด้วยคำหยาบคายผ่านช่องทางโซเชียล เรียกค่าเสียหายรายละ 1 ล้านบาท

7.รัศมีแข – แก้วลอย คอยที่ศาล จากกรณีถูกไฮโซหนุ่ม “แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์” แฟนของ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ปาแก้วพลาสติกใส่หน้า ก่อนเอาขวดตีจนได้รับบาดเจ็บ แล้ว รัศมีแข ให้ทนายฟ้องร้องเพื่อเรียกศักดิ์ศรีของตนเองคืนมา

8.ธัญญ่า ธัญญาเรศ เมียหลวงเนเวอร์ดาย ทุกครั้งที่สามี “เป๊ก สัณณ์ชัย” ตกเป็นข่าวมีความสัมพันธ์กับคนบ้านเล็ก เธอไม่เคยยอมชนิดที่ว่า รู้บ้างใครเป็นใคร? ทำให้บรรดาสาว ๆ ยกให้เป็นไอดอลในความ สตรองของเมียหลวง ยืนหนึ่งตลอด

9.หนุ่ม ศรราม คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว เทเมียทิ้ง นักแสดงหนุ่มผู้หมดความอดทนกับอดีตภรรยา “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” ก่อน ฉะ แฉ หย่า โดยให้เหตุผลว่าเป็นห่วงความปลอดภัยของลูกสาวกับคุณย่า (แม่ของหนุ่ม)

10.ไบร์ท-วิน คู่จิ้นฟินหลาย (ล้าน) เป็นคู่จิ้นสายวายที่มาแรงมาก ๆ ชนิดที่โควิดสกัดไม่อยู่