คริสเตน สจวร์ต ในลุค “เจ้าหญิงไดอานา” จากหนัง Spencer

เปิดภาพแรก “คริสเตน สจวร์ต” ในลุคของเจ้าหญิงไดอานาจากหนังเรื่อง Spencer

วันที่ 28 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าภาพยนตร์เรื่อง “Spencer” ที่ได้ “คริสเตน สจวร์ต” มารับบท “เจ้าหญิงไดอานา” โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเล่าชีวิตของพระองค์กับเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ มกุฏราชกุมารแห่งอังกฤษ ซึ่งเนื้อหาของภาพยนตร์จะเป็นเรื่องราวในช่วง 3 วัน ที่เกิดขึ้นภายในพระตำหนักซานดริงแฮม ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ทั้งสองพระองค์ตัดสินพระทัยแยกทางและจบชีวิตแต่งงานกัน

ล่าสุด เว็บไซต์ Variety เผยภาพของ “คริสเตน” ในลุคของเจ้าหญิงไดอานา ซึ่งได้รับการเปิดเผยเป็นครั้งแรก ในชุดสีแดงดำ ที่มีความคล้ายคลึงกับลุคของเจ้าหญิงไดอานา ที่เคยสวมฉลองพระองค์สีแดงและทรงพระมาลาสีดำในวันคริสมาสต์

"คริสเตน" ในลุคของเจ้าหญิงไดอานา ซึ่งได้รับการเปิดเผยเป็นครั้งแรก ในชุดสีแดงดำ ที่มีความคล้ายคลึงกับลุคของเจ้าหญิงไดอานา ที่เคยสวมฉลองพระองค์สีแดงและทรงพระมาลาสีดำในวันคริสมาสต์

 

หลังภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป แฟน ๆ ชาวไทย ต่างแสดงความคิดเห็นไปในทางเดียวกันว่า นักแสดงสาว “คริสเตน” มีความคล้ายคลึงกับเจ้าหญิงไดอานาเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งตั้งตารอชมภาพยนต์ดังกล่าว

ทั้งนี้ ภาพยนตร์เรื่อง Spencer ได้ “สตีเฟน ไนต์” มาเขียนบท ส่วนทีมนักแสดงเรื่องนี้ นอกจากคริสเตนแล้ว ยังมีคนอื่นอีก อาทิ ทิโมธี สปาลล์, แซลลี่ ฮอว์กินส์ และ ฌอห์น แฮร์ริส ด้วย ขณะที่การการดำเนินงานยังอยู่ระหว่างถ่ายทำที่ประเทศอังกฤษและเยอรมนี

อย่างไรก็ดี กำหนดฉายภาพยนต์ดังกล่าว คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการปลายปี 2021 และมีกำหนดฉายในปี 2022 ซึ่งเป็นปีเดียวกับที่เจ้าหญิงไดอานาจากโลกใบนี้ไปครบ 25 ปีพอดี

สำหรับเจ้าหญิงไดอานา ทรงเข้าพิธีเสกสมรสกับเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ เมื่อปี 2524 ก่อนที่ทั้งสองพระองค์จะทรงแยกทางกันเมื่อปี 2535 และหย่าขาดจากกันในปี 2540 ต่อมาในปี 2541 ไดอานาสิ้นพระชนม์ด้วยอุบัติเหตุทางรถยนตร์ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส