อแมนด้า ตอบรับ กระจกเงา เป็น “อาสาทูตสื่อสารสังคม”

อแมนด้าตอบรับคำเชิญกระจกเงา
ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก Amanda Obdam

ตอบรับแล้ว! “อแมนด้า” รับเป็น “อาสาทูตสื่อสารสังคม” ในโครงการผู้ป่วยข้างถนน ให้มูลนิธิกระจกเงาแล้ว 

วันที่ 4 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานกรณีกรมสุขภาพจิต ออกแถลงการณ์ “ยุติ” การเป็นทูตด้านสุขภาพจิต ของ อแมนด้า – ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 หลังจากที่เพิ่งแต่งตั้งเธอ เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่ากรมสุขภาพจิตไม่สามารถดำเนินภารกิจที่อาจจะก่อให้เกิดความขัดแย้งและสร้างความไม่สบายใจแก่ประชาชนในสังคมได้

ต่อมา มูลนิธิกระจกเงา ได้เชิญชวน “อแมนด้า” ร่วมงานกับทางโครงการผู้ป่วยข้างถนน มูลนิธิกระจกเงา ในฐานะอาสาสมัครทูตสื่อสารสังคม ผ่านทางเพจเฟซบุ๊กมูลนิธิกระจกเงา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด อแมนด้า โพสต์เฟซบุ๊กตอบรับคำเชิญของมูลนิธิกระจกเงาว่า “I am ready to listen, learn and understand your problem. I am ready to work hand in hand with you on a correct and effective solution. I am ready to Listen to You with Empathy.

(ฉันพร้อมที่จะฟัง เรียนรู้และทำความเข้าใจกับทุกปัญหา ฉันพร้อมที่จะทำงานกับคุณเพื่อร่วมหาทางออกที่ถูกต้องและเหมาะสมไปด้วยกัน และฉันพร้อมที่จะรับฟังโดยปราศจากการตัดสิน) อแมนด้า ตอบรับคำเชิญชวนของมูลนิธิกระจกเงา เพื่อเป็นอาสาสมัคร ในโครงการผู้ป่วยข้างถนน

I am ready to listen,
learn and understand your problem.
I am ready to work hand in hand with you
on a correct and…

โพสต์โดย Amanda Obdam เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม 2021