โปสเตอร์-เรื่องย่อ “ดอกฟ้า-หมาแจ๊ส” หนังใหม่ “ต้อม-ยุทธเลิศ” แจ๊ส ชวนชื่น ประกบ ใบเตย อาร์สยาม

ปิดกล้องไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับผลงานใหม่ของผู้กำกับสายติสต์ ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค “ดอกฟ้า หมาแจ๊ส” ที่ยังคงมาแนวโรแมนติก โดยจับเอาตลกขวัญใจวัยรุ่น “แจ๊ส ชวนชื่น” มาประกบลูกทุ่งขาแดนซ์ตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” พร้อมกับทีมนักแสดงตลกมาแรง โจ๊ก โซคูล, โรเบิร์ต สายควัน และ บี้ เดอะสกา ล่าสุด ค่ายพระนครฟิล์ม ปล่อยโปสเตอร์สองเวอร์ชั่นแรกออกมาให้ยลโฉมกันแล้ว พร้อมกับเรื่องย่อ โดยหนังมีคิวฉาย 30 พฤศจิกายน และจะปล่อยตัวอย่างแรกเร็วๆ นี้

ยุคโซเชียลเรืองรอง มันคือยุคทองของการเซลฟี่ มันคือยุคที่ธุรกิจเสริมความงามนั้นรุ่งเรืองถึงขีดสุด “หมา” เด็กหนุ่มจากเกาะสีชังผู้เข้ามาสู่เมืองกรุงเพื่อค้นหาตัวตน และเป้าหมายที่แท้จริงนั่นก็คือการได้เป็นนักเขียนผู้มีชื่อเสียง แต่สุดท้ายเขาก็ต้องยอมรับความเป็นจริงที่ว่าถ้าหน้าตาไม่ดี เขาทำดีได้แค่เป็นเด็กเสิร์ฟในผับแห่งหนึ่ง แต่หมาไม่เคยท้อแท้ สักวันเขาจะต้องไปถึงเป้าหมายใหม่นั่นก็คือการเป็นดีเจชื่อดังในสักวัน แล้วคืนหนึ่ง หมาก็ได้เจอกับ “ขจร” เพื่อนเล่นสมัยเรียนอยู่ที่เกาะ จากลูกเจ้าของค่ายมวยบนเกาะ ขจรกลายเป็นเจ้าของคลินิกศัลยกรรมเสริมความงามผู้ร่ำรวย และ “ขจร” ก็ได้ยื่นโอกาสทองให้หมานั่นก็คือการทำศัลยกรรมเปลี่ยนหน้าโดยไม่คิดเงินหมาแม้แต่บาทเดียว

หมายอมรับว่าในยุคนี้ ต่อให้เขาฝีมือดียังไง ก็ไม่มีวันสู้คนหน้าตาดีได้ หมาจึงตัดสินใจทำศัลยกรรมเปลี่ยนหน้ากับเพื่อนรัก แต่เมื่อหมาฟื้นขึ้นมาจากห้องผ่าตัดกลับพบว่า ใบหน้าของเขานั้นไม่ได้เหมือนกับใบหน้าของไอดอลที่เขาอยากจะเป็นอยากจะเหมือน เขาคิดว่ามันอัปลักษณ์แต่ “ขจร” กลับบอกนี่คือใบหน้าที่อินเทรนด์ที่สุดของเกาหลี ซึ่งทันทีที่เขาโพสรูปลงอินสตาแกรม ยอดไลค์ยอดฟอลโลวก็เพิ่มขึ้นหลักแสนในชั่วข้ามคืน

มันทำให้หมาพอฝืนทนอยู่กับใบหน้าอันผิดรูปนั้นได้ แต่ถ้าเขาสามารถย้อนเวลาได้เขาไม่มีวันจะทำศัลยกรรมแบบนี้เด็ดขาด แล้วหมาก็ได้เจอกับ “ลุงโมก” ลุงเจ้าของเรือประมงแห่งเกาะสีชังในวันที่เขาจะกลับไปร่วมพิธีศพของ “เฟื่องฟ้า” อดีตรักวัยเรียนคนเดียวของเขาที่มาเสียชีวิตจากการถูกรถชน “ลุงโมก” บอกกับหมาว่า เฟื่องฟ้ายังไม่ถึงที่ตาย ชีวิตเธอยังไม่ถึงฆาต แต่มันเกิดความผิดพลาดบางอย่างกับห้วงเวลา และหมาเพียงผู้เดียวเท่านั้นที่จะย้อนเวลากลับไปแก้ไขความผิดพลาดนั้นได้


การเดินทางย้อนเวลามีจริงหรือไม่ หมา จะเดินทางย้อนเวลาได้อย่างไร เขาจะช่วยชีวิต “เฟื่องฟ้า” ได้หรือไม่ แล้วหมาจะได้ใบหน้าเก่าของเขากลับมาไหม ทุกคำถามของวันนี้ มีคำตอบรออยู่ในอนาคตที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ที่จะถึงซึ่งคำตอบทั้งหมดมีอยู่ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น