ช่อง 7 เกาะกระแส #เมืองทิพย์ นำละคร “เพลิงพระนาง” ลงจอฉายอีกครั้ง

ด้วยกระแส #เมืองทิพย์ ของ #พระมหาเทวีเจ้า แห่งเพจ VEEN ที่แรงไม่หยุด ช่อง 7HD จึงรีบคว้าโอกาสนำละคร “เพลิงพระนาง” มารีรันอีกครั้ง เพื่อ “ตอบรับความคิดถึงเมืองทิพย์ของแฟน ๆ” โดยจะเริ่มตอนแรกในวันที่ 23 มีนาคมนี้

“เพลิงพระนาง” ละครฟอร์มใหญ่ที่เป็นการประชันบทบาทครั้งสำคัญของทัพนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง นำแสดงโดย อั้ม พัชราภา, ยุ้ย จีรนันท์, เคลลี่ ธนะพัฒน์, เปรี้ยว ทัศนียา, ฐิสา วริฏฐิสา, แจมมี่ ปาณิชดา ฯลฯ

เนื้อหาของละครเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวการแก่งแย่งอำนาจ ที่เกิดขึ้นในนครสมมติ ด้วยเรื่องราวสุดเข้มข้น โปรดักชันสุดอลังการ บวกกับการฟาดฟันฝีมือการแสดงแบบไม่มียั้งของเหล่านักแสดง ทำให้ละครเรื่องนี้เคยสร้างปรากฏการณ์ทำเรตติ้งครองจอสูงลิ่ว และทำสถิติยอดรับชมไลฟ์สดในแฟนเพจ Ch7HD พร้อมกันสูงที่สุดของปี 2560 และยังเกิดกระแสชื่นชมผ่านโซเชียลถล่มทลาย พร้อมใจติดแฮชแท็ก #เพลิงพระนางครองแผ่นดิน กันทั่วเมืองมาแล้ว

ละคร “เพลิงพระนาง” ยังคงเป็นละครที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน โดยเฉพาะในช่วงนี้ที่มีกระแส #พระมหาเทวีเจ้า แห่งเมืองทิพย์ ซึ่งเจ้าตัวได้รับแรงบันดาลใจมาจากละครเรื่องโปรดเรื่องนี้นี่เอง


การกลับมาลงจอครั้งนี้ ช่อง 7HD กำหนดวันและเวลาออกอากาศไว้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.30 น. เริ่มวันอังคารที่ 23 มีนาคมนี้ ทางช่อง 7HD กด 35