แฟน Oasis ได้เฮ! “เลียม กัลลาเกอร์” ประกาศเล่นคอนเสิร์ตในไทย 12 มกราคมปีหน้า

AFP PHOTO / JOSE JORDAN

เลียม กัลลาเกอร์ (Liam Gallagher) อดีตนักร้องนำวงโอเอซิส (Oasis) ที่เพิ่งออกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในชีวิต ประกาศจะมาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทยในวันที่ 12 มกราคม 2561 ที่ ไบเทค บางนา ฮอล 106

คอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นนี้เป็นการกลับมาแสดงคอนเสิร์ตในเมืองไทยครั้งแรกในรอบ 10 ปี ของนักร้องนําผู้เป็นเจ้าของเสียงร้องในเพลงฮิตระดับตํานานอย่าง “Wonderwall” “Supersonic” “Live Forever” “Champagne Supernova” “Stand By Me”

เส้นทางดนตรีของเลียม กัลลาเกอร์ เริ่มจากที่เขา พี่ชาย และเพื่อน ๆ ของเขา ก่อตั้งวงโอเอซิสขึ้นในปี 1991 ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

18 ปีในการทํางานเพลงของโอเอซิส พวกเขามียอดขายมากกว่า 70 ล้านก๊อปปี้ และได้สร้างผลงานอัลบั้มเพลงอัลบั้มยอดนิยมตลอดกาลอย่าง Definitely Maybe (1994) , (What’s the Story) Morning Glory? (1995) และ The Masterplan (1998)

หลังจากโอเอซิสแยกวงในปี 2009 เลียมได้ก่อตั้งวงใหม่กับเพื่อน ๆ ชื่อวง “Beady Eyes” จนกระทั่งวงประกาศแยกตัวกันในปี 2014

ปีนี้ เลียมเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรกด้วยซิงเกิ้ลที่ชื่อว่า “Wall Of Glass” ส่วนอัลบั้มเต็มที่มีชื่อว่า “As You Were” ถูกปล่อยออกมาในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และได้รับการชื่นชมจากนักวิจารณ์และแฟนเพลงอย่างท่วมท้น

“As You Were” อัลบั้มยังขึ้นถึงอันดับ 1 ใน iTunes Chart ในมากกว่า 10 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยด้วย ในอัลบั้มนี้ยังมีเพลงดีที่กลายเป็นเพลงโปรดของใครหลาย ๆ คนไปแล้วอย่าง “Chinatown” และ “For What It’s Worth”

ราคาบัตร Early Bird 3,200 บาท Regular 3,600 บาท VIP 4,600 บาท ซื้อบัตรได้ที่
https://www.ticketmelon.com/event/LiamGallagher