“พิ้งค์พลอย” นางเอกช่อง 7 ติดโควิด โพสต์ขอโทษผู้ร่วมงาน

พิงค์พลอย นางเอกช่อง 7 ติดโควิด

“พิ้งค์พลอย” นางเอกช่อง 7 ติดโควิด-19 รอแพทย์รับตัวรักษา เตรียมแจ้งไทม์ไลน์ พร้อมทั้งกล่าวขอโทษผู้ร่วมงานที่ได้รับผลกระทบทุกคน 

วันที่ 9 เมษายน 2564 พิ้งค์พลอย ปภาวดี ชาญสมอน เผยผ่านอินสตาแกรมว่า ได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 มา เนื่องจากมีควมเสี่ยงพบกับผู้ติดเชื้อ พบว่าผลเป็นบวก โดยขณะนี้รอรถพยาบาลมารับไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ตามขั้นตอนที่ถูกต้อง นอกจากนี้ เจ้าตัวยังแจ้งว่ากำลังเรียบเรียงไทม์ไลน์ให้ทุกคนทราบ และขอให้ทุกคนที่ใกล้ชิดไปตรวจเพื่อความปลอดภัย

“หนูต้องขอโทษด้วยที่ทำให้ผู้ร่วมงานทุก ๆ คน ได้รับผลกระทบนะคะ ขอให้ทุกคนปลอดภัย ขอบคุณมากค่ะ พลอยจะมาขออัพเดตแบบละเอียดให้อีกครั้งนึงนะคะ ขอโทษทุกคนด้วยค่ะ” ข้อความส่วนหนึ่งจากนักแสดงสาว

พิงค์พลอย นางเอกช่อง 7 ติดโควิด
ภาพจาก ข่าวสด

สำหรับ “พิ้งค์พลอย” นักแสดงสาวหน้าสวยอายุ 24 ปี เป็นนักแสดงและนางแบบชาวไทยในสังกัดช่อง 7 เอชดี เป็นที่รู้จักจากผลงานละครเรื่องแรก ยึดฟ้าหาพิกัดรัก ในบทบาทของ “มีนา” ในฐานะนักแสดงรับเชิญ และเธอยังรับงานละครเรื่อยมา โดยมีผลงานละครเด่นๆมากมาย เช่น ผลงานละครเรื่อง ขิงก็รา ข่าก็แรง (แสดงคู่กับ วศิน อัศวนฤนาท) ซึ่งเป็นละครเย็นที่มีเรตติ้งสูงที่สุดในปีที่ออกอากาศทางช่อง 7 เอชดี และอื่น ๆ อีกมาก

นอกจากผลงานด้านการแสดง พิงค์พลอย ยังเคยได้รับรางวัล เทพสตรี ประจำปี 2562 สาขา สตรีผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมดีเด่น, รางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 16 ประเภท รางวัลคนบันเทิงแต่งกายไทยร่วมสมัยดีเด่น (2562) และ รางวัลโล่ประกาศเกียรติคุณในงานรณรงค์วันงดดื่มสุราแห่งชาติ ประจำปี 2563 อีกด้วย