ฝ่าสายฝน ไม่มีท้อ! “ก้าว” วันที่สอง “ตูน บอดี้สแลม” วิ่งไม่ครบเป้า หลังสภาพอากาศไม่เป็นใจ

เข้าสู่วันที่สองแล้วสำหรับโครงการ “ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” ดดยนักร้องหนุ่มชื่อดัง ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดี้สแลม” จะวิ่งจาก อ.เบตง จ.ยะลา ถึง อ.แม่สาย จ.เชียงราย ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. ถึง 25 ธ.ค.2560 เป็นระยะทาง 2,191 กิโลเมตร เพื่อหาเงินบริจาคซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 11 โรงพยาบาลศูนย์ทั่วประเทศ

หลังจบวันแรกด้วยระยะทาง 52 กิโลเมตร และได้รับเงินบริจาคประมาณ 46 ล้านบาท โดยวันที่สอง นักร้องหนุ่มยังคงวิ่งต่อเนื่องท่ามกลางอากาศที่ร้อนระอุ โดยมีแฟนๆ ชาวบ้านจังหวัดยะลาคอยให้กำลังใจอยู่บริเวณตามข้างทางเป็นระยะ ขณะที่บางคนร่วมบริจาค และเข้ามาขอถ่ายรูปเซลฟี่ ทำให้หนุ่มตูนต้องหยุดวิ่งหลายครั้ง

อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่กำลังวิ่งเซ็ต 3-4 ระยะทางเกิด 25.3 กิโลเมตร ณ หน่วยป้องกันรักษาป่าพื้นที่ ยล 4 บันนังสตา จ.ยะลา – โรงเรียนบ้านตาเนาะปูเตะ จ.ยะลา ได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก โดยหนุ่มตูนไม่ท้อ พยายามวิ่งฝ่าสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก

อย่างไรก็ตามจากสภาพอากาศที่ไม่เป็นใจ ทำให้ต้องหยุดการวิ่ง ซึ่งทำให้วันที่สอง ระยะทางการวิ่งไม่เป็นไปตามเป้า ด้านก้อย-รัชวิน แฟนสาว ได้เผยว่า จะมีการปรึกษากันอีกครั้งว่า จะนำระยะทางที่ขาดนั้น ไปเสริมวันที่ไม่ได้มีกำหนดวิ่ง หรือหาทางออกที่เหมาะสมกันอีกที แต่จะพยายามจัดการให้เป็นไปตามเป้า แม้จะมีฝน และสภาพอากาศมาเป็นอุปสรรค แต่ย้ำว่า ไม่สามารถลดความตั้งใจลงไปได้

LIVE โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศเบตง – แม่สาย วันที่ 1 พย – 25 ธค 2560 ระยะทาง ระยะทาง 2,191 กม.การวิ่งวันที่ 2 พฤศจิกายน 2560 Set 3-4 รวมระยะทาง 25.3 กม.หน่วยป้องกันรักษาป่าพื้นที่ ยล 4 บันนังสตา จ.ยะลา – โรงเรียนบ้านตาเนาะปูเตะ จ.ยะลาช่องทางในการบริจาค1. บัญชีรับบริจาค : ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)สาขารัชโยธิน ชื่อบัญชี มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระราชูปถัมภ์ฯ (โครงการก้าวคนละก้าว)เลขที่บัญชี 111-393- 5263 ประเภทบัญชีกระแสรายวัน2. SMS : บริจาคครั้งละ 10 บาท* โดยพิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่ 4545099(ทุกเครือข่าย )หมายเหตุ : ทุกยอดเงินบริจาคไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และไม่สามารถออกใบเสร็จรับเงิน3. พร้อมเพย์ : โอนเงินผ่านพร้อมเพย์ ไปที่เลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากรของมูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า 09940000052614. SCB EASY APP: สามารถบริจาคผ่านเมนู “บริจาค” ใน SCB EASY APP และเลือก โครงการวิ่งการกุศล “ก้าวคนละก้าว” เพื่อ 11โรงพยาบาลทั่วประเทศ5. SCB EASY NET: ผู้ที่สมัครใช้บริการ SCB EASY NET สามารถบริจาคด้วยการโอนเงินผ่านเว็บไซต์ www.scbeasy.com6. SCB ATM : บริจาคผ่านเครื่อง ATM ของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)เลือกรายการ แล้วกด ถอนจากบัตร UP2ME / บริจาค แล้วกดบริจาคโครงการวิ่งการกุศล “ก้าวคนละก้าว”7. เคาเตอร์เซอร์วิสของ 7-11 ทุกสาขา8. www.ruckdee.com :สำหรับการบริจาคผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิตหมายเหตุ – สามารถบริจาคได้จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 25619. ห้างบิ๊กซีทุกสาขา10. บริจาคผ่านช่องทางแอป ทรูมันนี่ วอลเล็ท (ทรูมันนี่ ร่วม บริจาคเพิ่มอีก 10 บาท ต่อการบริจาคของท่าน) คลิก http://d.truemoney.com/kao1gขอขอบคุณคนไทยใจดีทุกคนที่เห็นด้วยและมาช่วยกัน "ก้าว" ครั้งนี้ ติดรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook "ก้าว"#ก้าวคนละก้าว#ก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาล #ก้าวนี้เพื่อหมอพยาบาลและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกคน


โพสต์โดย ก้าว บน 2 พฤศจิกายน 2017