เฮลั่น! คอนเสิร์ต “บรูโน่ มาร์ส” กระเเสเเรงเกินพิกัด เปิดเพิ่มรอบสอง ขายบัตร 5 พ.ย.นี้

ฮอตเเรงเเซงเกินพิกัด สำหรับคอนเสิร์ตศิลปินระดับโลก “บรูโน่ มาร์ส” เปิดขายบัตรในไทยรอบเเรกขายหมดเกลี้ยงภายในไม่กี่นาที ล่าสุดประกาศเพิ่มรอบสอง เปิดจำหน่ายบัตร 5 พ.ย.นี้

สำหรับใครที่พลาดการจองบัตรในรอบแรกของคอนเสิร์ต เดอะทเวนตี้โฟร์คารัท เมจิค เวิล์ด ทัวร์ (The 24K Magic World Tour) ของศิลปินสุดฮอต บรูโน่ มาร์ส เตรียมตัวอีกครั้ง เมื่อไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร ประกาศเพิ่มรอบ 2 ในวันถัดไปคือ วันที่ 1 พ.ค. 61 โดยจะเปิดให้จองบัตรพร้อมกันในวันที่ 5 พ.ย. นี้  ตั้งแต่เวลา 10.00 น . เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา www.thaiticketmajor.com

โดยนักร้อง นักเเต่งเพลง เจ้าของรางวัลแกรมมี่และหลายรางวัลแพลตตินัม “บรูโน่ มาร์ส” เตรียมเดินทางมาเปิดการแสดง ที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 30 เม.ย. 2561 ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

ทั้งนี้ การประกาศเพิ่มการแสดงอีก 1 รอบ จะมีขึ้นในวันที่ 1 พ.ค. โดยบัตรเข้าชมราคาเท่าเดิม คือเริ่มต้นที่ 3,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 5 พ.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น . เป็นต้นไปที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com

เพิ่มรอบตามคำเรียกร้อง สำหรับ "Bruno Mars 24K Magic World Tour" ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2561 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เ…

โพสต์โดย BEC-TERO ENTERTAINMENT บน 3 พฤศจิกายน 2017