“ชาคริต”เปิดใจวิวาห์รอบ2 น้ำตาคลอเกือบได้ลูกแฝดแต่หลุดไปหนึ่งคน ชื่นชมภรรยาเติมเต็ม(คลิป)

เป็นที่ถูกจับตามองไม่น้อย สำหรับความรักครั้งใหม่ของ พระเอก ชาคริต แย้มนาม ที่ล่าสุดมีข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกับสาวนอกวงการ แอน- ภัททิรา รุ่งโรจน์ วัย 37 ปี ถึงขั้นที่พระเอกหนุ่มเตรียมเข้าพิธีวิวาห์รอบ 2 ในวันพรุ่งนี้ (8 พ.ย.) แถมยังเมาธ์ถึงขั้นว่าการแต่งงานครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะฝ่ายหญิงตั้งครรภ์อีกด้วย ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจกลางรายการ Oneบันเทิง ทางช่อง วัน ถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า โดยเจ้าตัวได้ยอมรับว่าจะมีงานแต่งงานของตนในวันพรุ่งนี้จริง ก่อนจะเผยต่อว่า

การแต่งงานเตรียมการณ์ไว้แล้ว เพราะคบคุยกันดูใจกันมาเป็นระยะพอสมควรแล้ว รู้จักกันด้วยความเป็นเพื่อน ช่วงแรกๆ มีจุดๆ นึงที่ต่างคนก็ต่างเฟดตัวออกมาจากการคุยกัน ด้วยทั้งความกดดันต่างๆ ในความเปนชาคริต แย้มนาม ซึ่งอีกฝ่ายก็ต้องหนักแน่นพอสมควร

ในทางกลับกันตนก็เพิ่งผ่านชีวิตมา ตอนนั้นเราก็คงไม่ได้พร้อม หรือจะมีแฟนเลย เพราะ 1 ปีที่ผ่านมา มีหลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เรื่องงานด้วย เวลาก็ไม่ค่อยจะมี คุยกันแบบเพื่อนเป็นเพื่อนที่คุยสนุกฮา มันเป็นแบบนี้เป็นเพื่อนคู่คิดที่คุยได้ทุกเรื่อง คุยแล้วมีความสบายใจ

จนวันนึงหันมาถามว่าตกลงเราเป็นอะไรกัน แต่สุดท้ายพอเริ่มสนิทกัน มันสบาย มีกำลังใจ ซึ่งแม้อีกฝ่ายอาจจะอายุน้อยกว่าตน แต่ก็สอนอะไรหลายอย่างได้เยอะมาก ด้วยความใจเย็น ทำให้ตนไม่เครียดกับเรื่องต่างๆ คือทุกอย่างมันลงตัวในหลายๆ เรื่อง ก็เลยลองคบกันดู ซึ่งผ่านระยะเวลามาพอสมควรตั้งแต่ต้นปี

“วันนี้ผมรู้สึกว่าเหมือนอายุ 22 อีกครั้ง จากที่หลายคนสนใจ”

 

ส่วนข่าวที่ออกมาว่าฝ่ายหญิงนั้นรวยติดระดับประเทศนั้น เจ้าตัวก็ยืนยันว่า ว่าที่ภรรยานั้น คนปกติธรรมดาคนนึงครับ ก็อายุปูนนี้แล้ว มันก็เป็นการตัดสินใจของ 2 คน ก็อยู่กันไปแบบนี้ ข่าวที่ออกมาก็มีทั้งจริง และไปไกลมาก ด้วยตัวผมเองที่อยู่ตรงนี้สื่อก็ให้ความสนใจหรือแฟนคลับ คนที่ซัพพอร์ทงานเรา เพราะอย่างนั้นก็ทำให้มันถูก

ทั้งนี้ยังได้เผยว่าเป็นความฝันส่วนตัวตั้งแต่เด็กแล้วว่าอยากจะมีครอบครัว มีลูกแฝด จนกระทั่งวันที่แฟนสาวเดินเข้ามาบอกว่าอาจจะท้อง ก็ทำให้ตนตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างมาก ซึ่งเมื่อตรวจอย่างละเอียดก็พบว่ามีไข่ 2 ใบ ซึ่งก็ทำให้ได้ลูกแฝดอย่างที่ใจหวัง ซึ่งตอนนั้นตนดีใจมาก จนได้เข้าไปกราบคุณพ่อคุณแม่ของฝ่ายหญิง ซึ่งทางครอบครัวต่างก็ยินดีถึงเรื่องนี้ด้วย

แต่กระนั้นก็มีเรื่องที่ทำให้เขาต้องเสียน้ำตา เมื่ออัลตร้าซาวน์อีกครั้งก็พบว่า หลุดออกไปคนนึง เหลือเพียงหัวใจดวงเดียวเท่านั้น ซึ่งชาคริตก็ได้เผยพร้อมน้ำตาว่า

“ก็ยืนร้องห่มร้องไห้ ช่วงนั้นสภาวะจิตใจก็แย่ ก็เหลืออีกหัวใจนึง ก็ประคบประงมให้เขาแข็งแรงที่สุดเลยไม่บอกใครดีกว่า นั่นคือสิ่งที่ว่าทำไมเราไม่โพล่งออกมา”

ซึ่งหลังจากนี้ ชาคริต ก้ได้เผยถึงการแต่งงานว่าจะเป็นไปในแบบความเป็นส่วนตัว  พร้อมทั้งยืนยันว่าจะทำทุกอย่างให้ถูกต้อง รวมไปถึงเรื่องการจดทะเบียนสมรสด้วย

Live เปิดใจพระเอกหนุ่ม ‘ชาคริต แย้มนาม’ ถึงสาเหตุวิวาห์รอบ 2 แบบสายฟ้าแลบกับสาวนอกวงการ ‘แอน-ภัททิรา’ ที่จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอ #ข่าวสดบันเทิง

โพสต์โดย Khaosod – ข่าวสด บน 6 พฤศจิกายน 2017

ที่มา มติชนออนไลน์