“ชาคริต” ขอตอบแบบลูกผู้ชาย แต่งงานครั้งนี้ครั้งสุดท้าย พร้อมแย้มชื่อลูกเป็นครั้งแรก

มาเปิดใจถึงเบื้องลึก หลังวิวาห์ฟ้าแลบ ปิดตำนานพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม หลังควงคู่แต่งงานกับ แอน ภัททิรา สาวเมืองจันท์ เจ้าตัวเปิดใจในรายการ คุยแซ่บ show

โดยนอกจากเล่าที่มาการพบรักแฟนสาว จนถึงวันวิวาห์ฟ้าแลบ เมื่อเจอคำถามเรื่องมีคนเปรียบเทียบวิพากษ์วิจารณ์แอนภรรยาว่าไม่สวย พระเอกหนุ่มก็โต้แบบติดหัวเราะว่า สวยมันกินไม่ได้ จริงๆ แล้วเขาก็มาทำให้แม่เรา จากแม่ที่จะปลงตัวเอง ตั้งแต่แอนมาดูแล ก็ลุกขึ้นมา ปั่นจักรยาน หัดพูดใหม่ ตั้งแต่มีหลานก็จะลูบท้อง มันเป็นสิ่งที่เป็นปาฏิหาริย์ ทุกอิริยาบถมีแต่ความขอบคุณจากผม ที่แอนเข้ามาทำให้สวยงามขึ้น

คลิปที่ผมเอามาลงไอจี มันซาบซึ้ง มันคือทุกอย่าง ขนาดเขาท้อง เขาเห็นแม่ผมแทบจะโดดเวทีลงมากราบแม่ผม เห็นเลยว่าตอนนั้นเขาไม่ได้ห่วงเรื่องท้องตัวเองเลย จนผมต้องบอกไม่ได้ๆ ให้ไปอ้อมแล้วเดินลง

แม่ผมเขาเส้นเลือดในสมองตีบแล้วล้มลงไป จริงๆ ไม่ควรมีชีวิตถึงวันนี้ แต่เป็นปาฏิหาริย์ของเขา วันแต่งงาน ผมก็กลัวว่าแม่จะมีอาการอะไรไหม ต้องนั่งรถไปจันท์ 3 ชั่วโมง แต่ปรากฏเขาไม่อาละวาด ไม่โวยวาย ไม่ร้องเลย แปลกมาก”

ชาคริตยังเผยด้วยว่า วันนี้ (10 พ.ย.) แอนจะไปอัลตร้าซาวด์ตรวจเพศลูก ช่วงเย็นๆ น่าจะทราบเพศลูก ตัวผมเองอยากได้ลูกแฝดทั้งลูกสาวลูกชายเลย แต่เมื่อเหลือ 1 คนก็จะพยายามอีก เตรียมตั้งชื่อไว้แล้ว ผู้ชายชื่อ โพธิ ผู้หญิง ชื่อ จันทร์เจ้า แต่ถ้าไม่ได้เองอาจต้องพึ่งหมอ

เมื่อถามว่าจะแต่งงานครั้งสุดท้ายไหมครั้งนี้ ชาคริตก็ถึงกับหัวเราะ ก่อนบอกว่า ผมขอตอบแบบจริงใจ แบบลูกผู้ชายว่า ครั้งสุดท้าย

ก่อนที่จะเชิญเพื่อนสนิทที่รู้ข่าวคนแรกๆ โดย เกลือ เป็นต่อ เพื่อนซี้ มาเผยนาทีชาคริตบอกข่าวดีว่า “ตอนอยู่ในกองละคร เป็นต่อ อันเซ็นเซอร์ อยู่ดีๆ เขาก็ไล่ทีมงานออกจากห้อง เหลือผมกับพี่เจี๊ยบ เชิญยิ้ม แล้วบอกว่า เฮ้ย กำลังจะมีหลานกันแล้วนะ พวกเราก็คิดว่าจะเม้าธ์ใครว่ะ ไม่นึกถึงเขาเลย ส่วนกับแอน ก็เคยเจอแอน เพราะชาคริตเฟซไทม์ให้ดู ตอนไปทำงานที่ญี่ปุ่นด้วยกัน”

ส่วนบิ๊ก เพื่อนสนิทมากๆ เผยว่า ชาคริตเล่าให้ฟังเราก็ดีใจ ก็เคยเจอแอนทางเฟซไทม์เหมือนกัน

เมื่อถามว่า ชาคริตจะถอดเขี้ยวเล็บได้มั้ย เกลือบอกว่า ภาพเขาจะเป็นพ่อคนแล้วก็น่าจะเปลี่ยนไปแล้ว จากนี้เขาก็เหนื่อยแน่ ผมอิจฉาเขามาก ไปญี่ปุ่นผมกับแฟนพยายามจะมีน้องฟูจิ ยังไม่ได้ แต่เขาได้น้องทองหล่อแล้ว

คุยแซ่บShow 10 พย.60

>> คุยแซ่บShow 10 พย.60 <<-เปิดใจ"ชาคริต แย้มนาม" ครั้งแรก หลังแต่งงานสายฟ้าแลบ!!! "สาวแอน ภัททิรา"-เปิดตัว 3 หนุ่ม “แก๊งค์ลูกวัว” จากรายการ “ทัวร์ตัวแตก-แจก แจก แจก กลางรายการ !!!-คุณมิ้น” แชร์เคล็ดลับ ห่างไกลข้อต่ออักเสบหลังเจอจัวช่วยเด็ด ทำให้กระดูกแข็งแรง-“The Secret” กฎแห่งแรงดึงดูด ว่าด้วยเรื่องความสำเร็จ-Moto X4” มาพร้อมกล้องหลังคู่ 12 กับ 8 ล้านพิคเซล เอาใจคนชอบถ่ายรูป-“ชาคริตแนะนำร้าน Sushi Ichizu”ร้านจากพ่อครัวซูชิชื่อดังชาวญี่ปุ่น#คุยแซ่บshow #one31

โพสต์โดย คุยแซ่บShow บน 9 พฤศจิกายน 2017

 

 

ที่มา ข่าวสดออนไลน์