“ต๊ะ-ดิ๊พ”บอยสเก๊าท์เผยทั้งน้ำตาวินาที “โจ บอยสเก๊าท์”วูบคาเวทีคอนเสิร์ต (คลิป)

เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 11 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “โจ บอยสเก๊าท์”อดีตนักร้องบอยแบนด์ชื่อดังเกิดอาการวูบขณะกำลังแสดงคอนเสิร์ตใน สถานที่บันเทิงแห่งหนึ่ง
“โจ บอยสเก๊าท์”ทรุดลงกับพื้นเวทีท่ามกลางความตื่นตะลึงของเพื่อนๆ และผู้ชม ก่อนที่เพื่อนๆ จะช่วยกันหามส่งร.พ.ลาดพร้าว แต่“โจ บอยสเก๊าท์”เสียชีวิตในเวลาต่อมา แพทย์วินิจฉัยว่า อดีตนักร้องดังมีอาการหัวใจวายเฉียบพลัน

ต่อมา 03.00 น. ที่สน.โชคชัย นายสัมฤทธิ์ ฉิมท้วม อายุ 75 ปี พ่อของ“โจ บอยสเก๊าท์” เดินทางมาดูศพลูกชายด้วยความเสียใจ

 

ขอบคุณคลิปจาก สํานักข่าวไทย TNAMCOT

สำหรับ บอยสเก๊าท์ (Boyscout) เป็นวงบอยแบนด์ สัญชาติไทย ประกอบด้วยสมาชิกคือ “ต๊ะ”ฌานิศ ใหญ่เสมอ, “โจ”ธเนศ ฉิมท้วม และ“ดิ๊บ”ธนพงศ์ คล้ายพงศ์พันธ์ มีผลงานช่วงปี 2536-2539 จนมีเหตุที่“ต๊ะ”ฌานิศ ใหญ่เสมอ มีข่าวเกี่ยวกับเรื่องยาเสพติด จนต้องแยกวงกันไป

ปัจจุบัน “โจ”ธเนศ ฉิมท้วม เป็น assistant project manager ของสยามสปอร์ตออร์กาไนเซอร์, “ต๊ะ”ฌานิศ ใหญ่เสมอ ช่วยพี่ทำสปา ย่านลาดพร้าว และยังทำขายเสื้อผ้าที่เมเจอร์ รัชโยธิน และ “ดิ๊บ”ธนพงศ์ คล้ายพงศ์พันธ์ เคยเป็นพิธีกรท่องเที่ยว และยังร้องเพลงอยู่

ต่อมา บอยสเก๊าท์ รวมตัวกันอีกครั้งใน The Small Dream Project และปี 2555 บอยสเก๊าท์ได้เป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต ได้เวลา…เจมส์ อีกด้วย เร็วๆนี้ บอยสเก๊าท์ จะมีคอนเสิร์ต อาร์เอสมีตติ้ง ที่รวมศิลปินไว้คับคั่ง เช่น บาซู เจมส์ แร็พเตอร์ ลิฟท์