“ก้อย รัชวิน”โพสต์ตามหานร.หญิงชุดเนตรนารี วิ่งตาม”ตูน บอดี้สแลม”จนรองเท้าขาด!

เมื่อวานสาวน้อยคนนี้ กำลังจะเข้ามาขอถ่ายรูปแล้วถือรองเท้าไว้ข้างนึง ก้อยเห็นจึงเข้าไปถามเลยรู้ว่าน้องวิ่งตามพี่ตูนจนรองเ…

โพสต์โดย Rachwin Wongviriya บน 10 พฤศจิกายน 2017

หลังจากเมื่อวันที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา “ตูน บอดี้สแลม” ได้หยุดพัก 1 วัน สำหรับการวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ที่วิ่งจากอ.เบตง จ.ยะลา สู่อ.แม่สาย จ.เชียงราย เพื่อนำรายได้ไปจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ให้โรงพยาบาลศูนย์ 11 แห่ง โดยล่าสุดวันนี้ตูน บอดี้สแลม ได้วิ่งเข้าเขตจ.นครศรีธรรมราชแล้ว

ซึ่งบรรยากาศการวิ่งตั้งแต่วันแรกที่ตูน บอดี้สแลม เริ่มออกสตาร์ทที่อ.เบตง จะเห็นได้ตลอดเส้นทางจะมีชาวบ้านประชาชนทั้งเด็ก นักเรียน ผู้ใหญ่ ไปจนถึงผู้สูงอายุ ออกมารอต้อนรับให้กำลังใจและร่วมบริจาคให้กับโครงการดังกล่าวตลอดเส้นทางที่ ตูน บอดี้สแลมวิ่งผ่าน ซึ่งเป็นภาพที่สร้างความประทับใจให้กับทั้งตัวเขาเองและผู้คนที่พบเห็น

ล่าสุดแฟนสาว “ก้อย รัชวิน” ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กส่วนตัว ชื่อ “Rachwin Wongviriya” เพื่อตามหาเด็กนักเรียนหญิงชุดเนตรนารีของโรงเรียนแห่งหนึ่งซึ่งได้ร่วมวิ่ง ตามตูน บอดี้สแลม เมื่อวันที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเด็กนักเรียนคนนี้ได้ถือรองเท้านักเรียนหญิงมา 1 ข้าง และพบว่ารองเท้าของสาวน้อยคนนี้ขาดชำรุด

โดยโพสต์ระบุว่า “เมื่อวานสาวน้อยคนนี้ กำลังจะเข้ามาขอถ่ายรูปแล้วถือรองเท้าไว้ข้างนึง ก้อยเห็นจึงเข้าไปถามเลยรู้ว่าน้องวิ่งตามพี่ตูนจนรองเท้านักเรียนน้องขาด ตอนนั้นช่วยไม่ทัน จำได้แค่ว่าน้องชื่อจุ๊บ ถ้าเห็นรูปตัวเอง ช่วย inbox มาหาพี่หน่อยนะจ้ะ”

ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ดังกล่าว ถูกเผยแพร่ไปในสื่อสังคมออนไลน์ ก็ได้มีการช่วยกันตามหาตัวเด็กหญิงคนในภาพ ซึ่งก็เหมือนกับเจอตัวเด็กหญิงรายนี้แล้ว อย่างไรก็ตาม สร้างความประทับใจให้กับผู้คนที่พบและเข้าไปให้กำลังใจกับก้อย รัชวิน และตูน บอดี้สแลมเป็นจำนวนมาก