“มารีญา” เข้ากองมิสยูนิเวิร์สวันแรกสุดปัง! สวยสะกดจนเพจ Miss Universe จับไลฟ์สด

หลังจากลัดฟ้าบินไปสหรัฐอเมริกาเมื่อหลายวันก่อน ก็ทำเอาแฟนคลับได้แต่เฝ้ารอคอย ว่าเมื่อไหร่ “มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017” จะเข้าลงทะเบียนที่กองประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 ที่จัดขึ้นที่ลาสเวกัส สหรัฐ สักที

ล่าสุด ค่ำของวันที่ 11 พฤศจิกายนตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับเช้าวันที่ 12 พฤศจิกายนของประเทศไทย กองประกวดมิสยูนิเวิร์สก็ได้ปล่อยภาพของมารีญา ภายหลังจากรายงานตัวเข้ากองวันแรก ลงในแฟนเพจ เฟซบุ๊ก Miss Universe ในลุคสาวมั่นที่ดูสบายๆ สไตล์มารีญา ในเสื้อของโพเอ็ม กระโปรงจากเซอร์เฟซ เสื้อโค้ท จากวทานิกา กระเป๋าและรองเท้าจากจิมมี่ ชู ที่ได้เปลี่ยนจากสายสะพายมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ เป็น “ไทยแลนด์” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยหลังจากเข้ากองแล้ว กองประกวดมิสยูนิเวิร์สได้เลือก มารีญา สาวงามจากประเทศไทย เป็นประเทศแรกในการทำ FB Live และ IG ของกองประกวด Miss Universe 2017 โดยได้ทำผมกับช่างผมดังจาก CHI – Vincent Leonel Rodriguez Almeida ในทรงฮอลลีวู้ด แกลม สไตล์

ซึ่งมารีญาเองได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ปกติเป็นคนชอบผมที่เป็นลอนอยู่แล้ว โดยวันนี้เป็นลุคสบายๆ และครั้งนี้ได้นำกระเป๋าเดินทางมา 10 ใบด้วยกัน

CHI Chat: Miss Universe Thailand

#CHIChat with #MissUniverse Thailand! Watch to find out how to create a perfect "Old Hollywood Glam" hairstyle. ❤️

โพสต์โดย Miss Universe บน 11 พฤศจิกายน 2017

ที่มา มติชนออนไลน์