พิษชาวบ้านรุมเซลฟี่! “ตูน บอดี้สแลม” พลาดถูกเหยียบเท้าจนเจ็บขาและหลัง ต้องพักวิ่ง 3 ชั่วโมง

ภาพโครงการก้าว จากแฟ้มภาพ

เมื่อเวลา 14.50 น. วันนี้ 13 พ.ย. ที่วัดเขาพนมไตรรัตน์ หมู่ 4 ต.กลาย อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช จุดพักที่ 2 ของ “ตูน บอดี้สแลม” ในการวิ่งโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศในวันนี้ โดยตูนได้เข้าที่พักตั้งแต่เวลาประมาณ 12.30 น. ซึ่งปกติจะใช้เวลาพักแต่ละจุดเพียง 40 นาทีเท่านั้น แต่จุดนี้ตูน ต้องพักยาวนานเกือบ 3 ชม. เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หลังและขา

โดยทางทีมงานก้าวคนละก้าวแจ้งว่า ขณะที่ตูนกำลังวิ่งอยู่เมื่อช่วงก่อนเที่ยง แถว เขต ต.สระแก้ว อ.ท่าศาลา มีชาวบ้านวิ่งกรูเข้าไปประชิดและเหยียบขาก่อนจะดึงตัวตูน เพื่อขอเซลฟี่ ทำให้ตูนเสียจังหวะ และบาดเจ็บที่หลังและขา จึงต้องพักเพื่อให้ทีมแพทย์ดูอาการและกายภาพบำบัด ในขณะที่บริเวณวัดเขาพนมไตรรัตน์ที่พักของตูน ได้มีประชาชนจำนวนนับพันมารอตูนอยู่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางทีมงานก้าวคนละก้าวได้มีการยืนประชุมกันด้านหน้าวัด โดยมีกลุ่มแพทย์คือหมอเมย์ และอีกหลายคนได้ร่วมประชุม เพื่อปรับระบบการดูแลตูนใหม่ในขณะวิ่ง โดยจะกันไม่ให้คนวิ่งเข้าในขบวนเพื่อเซลฟี่ เพื่อเซฟตัวตูนเอาไว้ให้มากที่สุด หลังจากนั้นทางทีมงานก็ได้ทำการปล่อยตัว ตูน ออกจากจุดพักที่ 2 โดยตูน มีสีหน้าอ่อนล้าและมีอาการขากะเผลกเล็กน้อยแต่ก็ยังวิ่งต่อไปได้

 


ที่มา ข่าวสดออนไลน์