อู๊ด เป็นต่อ โพสต์บอกลาพนักงาน ขอบคุณทุกคนที่อยู่ด้วยกันมานาน

อู๊ด เป็นต่อ โพสต์อำลาพนักงาน
ภาพจาก @pentor.aood

อู๊ด เป็นต่อ โพสต์เศร้า อำลาพนักงานร้านชาบู ขอบคุณทุกคนที่อยู่ด้วยกันมานาน 

วันที่ 3 สิงหาคม 2564 “อู๊ด เป็นต่อ” หรือธีระชาติ ธีระวิทยากุล นักแสดงตลกจากซีรีส์ดังเรื่อง เป็นต่อ และเจ้าของกิจการร้านอาหาร “ชาบู อู๊ดเป็นต่อ” โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม @pentor.aood พร้อมแคปชั่นว่า “ภาพบอกลาพนักงาน แล้วพบกันใหม่ไม่รู้อีกเมื่อไหร่ ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมาตั้งนาน ขอบคุณทุกคนครับ”

ภาพจาก @pentor.aood

อู๊ด เป็นต่อ เผยไม่อยากหา “คนผิด”

เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2563 ข่าวสด เผยบทสัมภาษณ์ อู๊ด เป็นต่อ ถึงเรื่องราวชีวิต ในงานแถลงข่าว เป็นต่อ Uncensored สำมะเล เพลย์บอย ที่เพลย์บอย สตูดิโอ ซึ่งในช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ อู๊ด เป็นต่อ ได้เผยถึงผลกระทบจากโควิดว่า

“1 ใน 77 ล้านคนคือผม โดนเต็ม ๆ ปิดทุกร้าน วัตถุดิบที่เราสั่งมาและทำเก็บไว้ 1 เดือน มันยังพอโอเค แต่นี่มันถึง 3 เดือน ฉะนั้นมันหมดอายุ แล้วเราต้องโละ แล้วมันไม่ใช่แค่เลข 3-4 หลัก มัน 7 หลักครับ ต้องยอมครับ ผมไม่อยากหาคนผิดแม้ตัวเองจะติดลบ ตอนนี้ก็ยังติดลบอยู่ แต่เราก็ไม่ต้องเปิดเผยให้ใครรู้ไหม อย่างเฟซบุ๊กโซเชียล ผมก็จะไม่เล่าเรื่องตัวเองมากไป ผมไปในสายบันเทิง เอ็นเตอร์เทนมากกว่า” อู๊ด เป็นต่อ กล่าวและว่า


“เครียดถึงขนาดคิดว่าธุรกิจเราเป็นอย่างนี้เราจะอยู่ยังไง เริ่มหาแผนสำรองละว่าถ้ามันเป็นอย่างที่คิดไว้จริง ๆ ก็นั่งขายที่บ้านเนี่ยแหละ ต้องหาทุกทางครับ เพื่อให้มีรายได้ ไม่ใช่ไปหาคนผิดให้ใครคนนึงมารับผิดชอบ เราถูกเลี้ยงมาให้ช่วยเหลือตัวเองมาตั้งแต่เด็ก”