อัด อวัช-ฝน ศนันธฉัตร หมดสัญญา “นาดาว” อวยพรซึ้ง

นาดาวแจ้งสองนักแสดงหมดสัญญา

นาดาวแจ้ง 2 นักแสดง อัด อวัช กับ ฝน ศนันธฉัตร หมดสัญญาแล้ว ตอนท้ายอวยพรซึ้ง ฝากทุกคนเป็นกำลังใจและติดตามผลงาน 

วันที่ 4 สิงหาคม 2564 บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ ภาพยนตร์ และจัดหานักแสดง ในเครือของจีดีเอช ห้าห้าเก้า เผยแพร่หนังสือชี้แจงการหมดสัญญาของนักแสดง 2 คน ได้แก่ อัด อวัช รัตนปิณฑะ และฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล โดยระบุว่าทั้งคู่หมดสัญญากับบริษัทแล้ว และตัดสินใจขอออกไปเป็นนักแสดงอิสระ

กรณี อัด อวัช ขอใช้เวลามุ่งมั่นกับงานเพลงในนามวง mints รวมถึงงานกำกับ งานเบื้องหลัง โปรเจ็กต์ด้านสิ่งแวดล้อมและโปรเจ็กต์อื่น ๆ ที่สนใจส่วนตัว ส่วน ฝน ศนันธฉัตร ต้องการเปิดกว้างสำหรับงานด้านอื่น ๆ มากขึ้น นอกเหนือจากงานในวงการบันเทิงอีกด้วย

ข้อความตอนหนึ่งของหนังสือฉบับนี้ระบุว่า หลังจากพูดคุยกับทั้ง 2 คน ทางบริษัทเข้าใจและเห็นถึงความมุ่งมั่น จึงอยากให้น้องได้ทำตามสิ่งที่ตัวเองตั้งใจไว้ ทั้งนี้งานต่าง ๆ ทั้งหมด ที่ได้รับไว้ก่อนหน้านี้ ทางบริษัทจะยังคงรับผิดชอบเป็นผู้ประสานงานต่อจนงานสำเร็จเรียบร้อย

“ตลอดระยะเวลาที่ได้ทำงานด้วยกันมา พี่ ๆ ในนาดาวทุกคน รู้สึกดีใจที่ได้เห็นน้องเติบโต มีพัฒนาการและตั้งใจในทุกงานและทุกบทบาทที่ได้รับ และขอบคุณที่เป็นน้องที่น่ารักเสมอมา ขอให้ประสบความสำเร็จในเส้นทางที่น้องตั้งใจ ฝากทุกคนเป็นกำลังใจ และคอยติดตามผลงานของน้องต่อไปด้วย”

ขณะที่ อัด อวัช ทวีตข้อความขอบคุณนาดาวฯ ตลอด 9 ปีที่ดูแลกันมา พร้อมระบุว่า ทุกบทเรียนจากที่นี่ทำให้เติบโตและไม่กลัวการเดินทางครั้งใหม่

ด้าน ฝน ศนันธฉัตร โพสต์คลิปที่ถ่ายร่วมกับเพื่อนนักแสดงในสังกัด พร้อมข้อความภาษาอังกฤษ We didn’t realize we were making memories, we just knew we were having fun.” My second home since 2555 until forever. ❤ #nadaobangkok Thank you for everything. 🙂