นักแสดงหนุ่ม แทงแฟนสาวเสียชีวิตคาบ้านพัก

ทอยทอยแทงแฟน

นักแสดงหนุ่มซีรีส์ช่องดัง “ทอยทอย” มีปากเสียงกับแฟนสาว ยื้อแย่งมีดกัน สุดท้ายฝ่ายหญิงถูกแทงหลายจุด

วันที่ 6 สิงหาคม 2564 ข่าวสด รายงานว่า เมื่อเวลา 01.30 น. ตำรวจ สน.คันนายาว พร้อมแพทย์นิติเวชและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบเหตุ หญิงถูกมีดแทงเสียชีวิต ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในเขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่ห้องนอนชั้น 2 พบร่าง น.ส.พิม อายุ 25 ปี นอนหงายอยู่ข้างเตียงนอน มีแผลกว่า 20 จุดตามร่างกาย ข้างลำตัวพบมีดปอกผลไม้ปลายแหลมความยาวประมาณ 5 นิ้วตกอยู่

ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตคือ นายธนภัทร หรือทอยทอย อายุ 21 ปี นักแสดงละครซีรีส์ทางช่องดัง รับบทเป็นพระเอกในเรื่อง ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ

สอบสวนนายธนภัทรให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับแฟนสาว นั่งดื่มเบียร์กันอยู่ที่ห้องด้านล่าง กระทั่งช่วง  22.00 น.ตนกับแฟนสาวได้ขึ้นห้องนอน ก่อนมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องที่ตนต้องทำงานในวงการบันเทิง เมื่อแฟนสาวพูดทำนองให้ตนเก็บของออกไปจากบ้าน ตนจึงเก็บสิ่งของเครื่องใช้ส่วนตัว แต่แฟนสาวยังไม่หยุดพูด ก่อนเดินลงชั้นล่างไปหยิบมีดปลอกผลไม้ที่ห้องครัว แล้วกลับเดินขึ้นมาที่ห้องนอน

จากนั้นมีปากเสียงกันรุนแรง มีการยื้อแย่งมีดกัน เป็นเหตุให้แฟนสาวถูกแทงเข้าที่หน้าอกหลายครั้งจนเสียชีวิต

เบื้องต้น ตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การของนายธนภัทร หลังจากนี้จะสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนแจ้งดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างของ น.ส.พิม ส่งไปชันสูตรศพที่ รพ.ตำรวจ ก่อนติดต่อให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

จากการตรวจสอบยังพบด้วยว่า ผู้เสียชีวิตเคยโพสต์ภาพใบรับรองแพทย์เป็นโรคซึมเศร้าเมื่อปี 2562 ระบุด้วยว่าส่วนหนึ่งมาจากการโดนทำร้ายจากคนที่รักทั้งอดีตจนถึงปัจจุบัน และเป็นจุดเริ่มต้นในการป่วยซึมเศร้าและไบโพลาร์มา 2 ปีกว่า อีกทั้งยังพบว่าผู้เสียชีวิตโพสต์ภาพขับรถเบนซ์ สีขาว ชนท้ายรถกู้ภัยขณะกำลังจอดปฏิบัติหน้าที่ ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับบาดเจ็บ เหตุตรงแยกพระราม 9 – ประดิษฐมนูธรรม เมื่อช่วงเช้ามืดเดือน กุมภาพันธ์ 2564