สุดยอด! “มารีญา” โชว์ชุดเมขลาล่อแก้ว รอบชุดประจำชาติ มิสยูนิเวิร์ส 2017

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 พฤศจิกายน ถึงเวลาที่แฟนนางงามไทยทุกคนรอคอย เมื่อมารีญา พูลเลิศลาภ ได้นำชุด เมขลารามสูร ไปโชว์ให้กับชาวโลกได้เห็นร่วมกับสาวงาม 93 ประเทศในการประกวดรอบชุดประจำชาติ มิสยูนิเวิร์ส 2017 ที่การประกวดในปีนี้เปิดให้เข้าชมฟรี ที่ Planet Hollywood Mezzanine

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตั้งแต่ที่มารีญาก้าวเดินขึ้นไปบนเวที เสียงกรี๊ดของเหล่าแฟนคลับชาวไทยก็ดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเหล่าแฟนคลับได้สวมเสื้อทีมชาติไทย และโบกธง ชูป้ายไฟเชียร์มารีญาถึงขอบเวที โดยเมื่อถึงด้านหน้าเวที มารีญาในชุดรามสูร ได้เปิดไฟชุดเมขลา สร้างความตื่นตาตื่นใจให้ผู้ชมในฮอลล์เป็นอย่างยิ่ง

ทั้งนี้กองประกวดมิสยูนิเวิร์ส จะนำภาพการประกวดรอบชุดประจำชาติ และการประกวดรอบพรีลิมมินารี (Prelimminary) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 20 พฤศจิกายน (เวลาท้องถิ่น) มาแพร่ภาพทาง https://www.facebook.com/MissUniverse/  และ Youtube ในวันที่ 25 พฤศจิกายน

สำหรับการโหวตนั้น กองประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 เปิดพรีโหวต (Pre-Vote) เพื่อเข้าสู่รอบสุดท้าย (Semifinal) ในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ โดยสามารถโหวตได้ 2 ช่องทางคือ

– Vote ผ่าน Vote.MissUniverse.com ได้วันละ 10 ครั้ง/ 1 บัญชี (Account)

– Vote ทาง Twitter โดยติด hashtag #MissUniverse #Thailand  โดยกองประกวดฯ จะทำกราฟฟิกภาพผู้เข้า ประกวดแต่ละประเทศเพื่อใช้ในการ Vote และจะเผยแพร่กราฟฟิกภาพในวันที่ 20 พฤศจิกายน วันเปิดโหวตวันแรก

โอ้ยมาแล้ว เมขลา ยังก็มง ขนลุกมาก กองเชียไทยสตรองมาก

โพสต์โดย New CeeGame บน 18 พฤศจิกายน 2017

เมขลามาแล้วววววววววววววววว มุมนี้ใกล้มาก

โพสต์โดย New CeeGame บน 18 พฤศจิกายน 2017

 

วีดิโอโดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ New CeeGame