ลิงกอริลล่ายักษ์ ปะทะ เดอะร็อค! ในตัวอย่างสุดมันส์ “Rampage” หนังที่สร้างจากวีดีโอเกมส์ดัง

เด็กๆ ที่โตมากับยุควีดีโอเกมส์ น่าจะคุ้นเคยชื่อของ Rampage เป็นอย่างดี ที่ผู้บังคับจะต้องรับบทเป็นลิงกอริลล่าบ้าคลั่ง บุกทำลายทุบตึกในเมือง ตอนนี้ได้กลายมาเป็นหนังใหญ่แล้ว แถมยังได้พระเอกนักบู๊แห่งยุคอย่าง “เดอะ ร็อค” มารับบทนำ หลังผจญภัยธรรมชาติมาแล้วในหนัง San Andreas แต่คราวนี้ต้องมาลุยกับลิงกอริลล่ายักษ์กลายพันธ์ุ ล่าสุดหนังได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว และเผยให้เห็นความวินาศสันตะโร และฉากแอ็คชั่นพังตึกแบบจัดเต็ม

โดย เดอะ ร็อค รับบท นักวานรวิทยา ดาวิส โอโคเย ที่เลี้ยงดู “จอร์จ” กอริล่าหลังเงินที่เฉลียวฉลาดยิ่งกว่ากอริลล่าทั่วไปมาตั้งแต่เกิด แต่ความผิดพลาดจากการทดลอง ทำให้ยีนส์แห่งความโหดร้ายในร่างมันได้เกิดการกลายพันธุ์ และเปลี่ยนกอริลล่าแสนสุภาพตัวนี้ให้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่โหดร้ายตัวใหญ่ยักษ์ และยังมีสัตว์อื่นอีกมายมายที่เกิดการกลายพันธุ์เช่นเดียวกัน พวกมันกลายเป็นนักล่าที่อยู่เหนือทุกขีวิตและมุ่งหน้าสู่อเมริกาเหนือ ทำลายทุกสิ่งที่ขวางทางของพวกมัน

“Rampage”” ประกอบไปด้วยนักแสดงผู้เข้าชิงออสการ์ นาโอมิ แฮร์ริส, มาลีน เอเคอร์แมน, เจค เลซี่, โจ แมนเกนเนโล่, เจฟฟรีย์ ดีน มอร์แกน ร่วมด้วย พีเจ เบิร์น, มาร์ลีย์ เชลตัน, บรีแอนน์ ฮิลล์, แจ็ค เควด, แมตต์ เจรัลด์ กำกับโดย แบรด เพย์ตัน จาก “San Andreas” และ “Journey 2” มีกำหนดเข้าฉายเดือน เมษายน 2018