คลิปซึ้งชวนน้ำตาไหล! “น้องมาร์ค” ตัวอย่างแฟนคลับที่น่าชื่นชม มอบแรงใจให้ “ตูน บอดี้สแลม”

โด่งดังเป็นที่รู้จักในข้ามคืน สำหรับ “น้องมาร์ค” หนูน้อยชาวสุราษฎร์ธานี เจ้าของคำพูดแสนจริงใจ “พี่ตูนสูญ” ระหว่างที่ร็อกสตาร์ชื่อดังกำลังวิ่งผ่าน โดยเจ้าตัวได้ทำตามระเบียบอย่างเคร่งครัด ตามวิ่งถ่ายเซลฟี่โดยไม่ล้ำเส้นที่ทีมงานกำหนดไว้ และไม่วิ่งตัดหน้าแถว พร้อมกับตะโกนให้ทุกคนทำตาม แต่ระหว่างอัดคลิป ทำให้น้องมาร์ค คลาดกับพี่ตูนจนถ่ายไม่ทัน และต้องวิ่งตาม จนเป็นที่มาของประโยค “พี่ตูนสูญ”

จาคลิปดังกล่าว น้องมาร์คได้รับเสียงชื่นชม ในการเอาเป็นแบบอย่างที่ดีของคนที่มาต้อนรับ “ตูน บอดี้สแลม” ระหว่างวิ่ง จนคลิปไปถึงทีมงานและหนุ่มตูน น้องมาร์ค ได้โอกาสเข้าไปหานักร้องคนโปรด พร้อมกับอ่านกลอนหนังตะลุง ที่แต่งมาเพื่อหนุ่มตูนโดยเฉพาะ โดยเนื้อหาพูดถึงการมาวิ่ง และขออย่าทำให้พี่ตูนล้ม

เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความประทับใจให้แก่ตูนเป็นอย่างมาก จนเรื่องราวทั้งหมดถูกเรียงร้อยเป็นคลิปที่ทางแฟนเพจ ก้าว จัดทำขึ้น ที่ซึ้งและยกย่องความเป็นแบบอย่างที่ดีของแฟนคลับตัวน้อย ที่แสดงความชื่นชมอย่างมีสติ แถมยังสร้างพลังที่ดีให้กับหนุ่มตูนอีกด้วย ถือเป็นคลิปชวนซึ้งสุดประทับใจ ที่อาจเรียกน้ำตาเมื่อได้ดูกัน

“น้องมาร์ค…หนึ่งแรงบันดาลใจดีๆระหว่างทาง “ก้าว” ที่จังหวัด สุราษฎร์ธานี

วันใดวันหนึ่งพี่ตูนอาจจะสูญ…แต่ความรักความผูกพันธ์ที่เราทุกคนมีต่อกันไม่มีวันสูญไป…แน่นอน”

ก้าว

น้องมาร์ค…หนึ่งแรงบันดาลใจดีๆระหว่างทาง"ก้าว"ที่จังหวัด สุราษฎร์ธานี วันใดวันหนึ่งพี่ตูนอาจจะสูญ…แต่ความรักความผูกพันธ์ที่เราทุกคนมีต่อกันไม่มีวันสูญไป…แน่นอน ชมภาพความประทับใจแบบเต็มๆได้ที่ facebook "ก้าว" #ก้าวคนละก้าว#ก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาลทั่วประเทศ#ก้าวนี้เพื่อหมอพยาบาลและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกคน

โพสต์โดย ก้าว บน 20 พฤศจิกายน 2017