เปิดใจครั้งแรก! “แอฟ” เผยรอเซ็นใบหย่า ยันไม่มีวันเป็นเหมือนเดิม

ภาพจากมติชนออนไลน์

เมื่อวันที่ 22 พ.ย. นางเอกสาว ‘แอฟ ทักษอร’ เปิดใจครั้งแรก หลังมีกระแสข่าวลือจดทะเบียนหย่าสามี ‘สงกรานต์ เตชะณรงค์’ โดยนางเอกสาวเผยว่า ตอนนี้ยังไม่หย่า ส่วนสถานะครอบครัวกับสงกรานต์ ยังเหมือนเดิมที่เคยเล่าให้ฟัง โดยแยกกันอยู่มาเกือบปีแล้ว ปัญหามาจากหลายอย่าง ซึ่งตอบยาก แต่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่มาถึงจุดนี้ก็ต้องทำให้ดีที่สุด

เมื่อถามว่ามีมือที่สามเข้ามาหรือไม่ แอฟกล่าวว่า ขอตอบในส่วนของแอฟ ไม่อยากคิดเรื่องที่ผ่านมาแล้ว ขอโฟกัสที่ลูก เพราะเป็นผู้หญิงเลี้ยงลูกคนเดียวก็ยิ่งใหญ่แล้ว ไม่อยากเสียพลังใจ

เมื่อถามจะกลับมาเป็นครอบครัวได้อีกหรือไม่ แอฟกล่าวว่า ไม่กลับไปเป็นเหมือนเดิม สำหรับแอฟทุกอย่างเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น ไม่ได้คิดอะไรไปมากกกว่าทำวันต่อวันให้ดีที่สุด พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อลูก

เมื่อถามว่ายังไม่หย่า เพราะคุณพ่อของสงกรานต์ยังไม่ให้หย่า แอฟกล่าวว่า ไม่ทราบจริงๆ เป็นความเห็นของท่าน

เมื่อถามว่ามีแนวโน้มจะหย่า แอฟกล่าวว่า กว่าจะถึงจุดนี้หลายคนคงมีปัญหาประสบเหมือนแอฟ เราต้องทำทุกอย่างให้ดีที่สุดและมาถึงจุดนี้ แต่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น โดยตอนนี้ยังไม่นัดจดทะเบียนหย่า แต่ยังคุยกับสงกรานต์ปกติ เพราะถือเป็นพ่อของน้องปีใหม่ การใช้ชีวิตก็เหมือนเดิม เพราะปกติสงกรานต์ก็ไม่ค่อยเจอลูก ตนก็เลี้ยงดูลูกมาตลอด

“หากพูดตามกฎหมายยังเป็นสามีภรรยากันอยู่ ซึ่งแล้วแต่ละคนจะใช้คำว่าอะไร โดยเป็นเรื่องยากมากที่กว่าจะผ่านจุดนั้นมาได้ ที่ผ่านมาพยายามจูนเข้าหากันแล้ว”

เมื่อถามว่าใครเป็นคนบอกแยกกัน แอฟกล่าวว่า บางเหตุการณ์ในชีวิตก็เข้ามาในจังหวะที่เร็วมาก

เมื่อถามถึงเรื่องที่พ่อของสงกรานต์พูดถึงเรื่องที่เจอเครื่องสำอางค์ผู้หญิง แอฟกล่าวว่า เป็นสิ่งที่ท่านพูด แอฟไม่ได้พูด จะให้อธิบายแทนใครไม่ได้

เมื่อถามว่าอนาคตจะกลับมาเป็นสามีภรรยาได้อีกหรือไม่ แอฟกล่าวว่า ตอนนี้ไม่มีวันเป็นเหมือนเดิม ซึ่งตัวเองก็เคยร้องไห้แต่มันนานมากแล้ว เรื่องนี้ผ่านมาปีกว่าแล้ว แยกกันอยู่มาเกือบปีแล้ว ซึ่งตอนนี้สภาพจิตใจยังดี เพราะคนเป็นแม่จะไม่จมกับตัวเอง

เมื่อถามว่าสงกรานต์เป็นสามีที่ดี แอฟกล่าวว่า มีทั้งดีและไม่ดี แต่แอฟก็ยังให้เกียรติคุณสงกรานต์

“ไม่แน่ใจเป็นเพราะอะไรยังไม่หย่า แต่แอฟก็ยังรออยู่ ใจเราไม่อยากให้ค้างคา แต่ปล่อยให้เป็นไปตามเวลาที่เหมาะสม”

เมื่อถามว่ายังรักสงกรานต์อยู่หรือไม่ แอฟกล่าวว่า อย่างที่บอกไป ไม่มีวันเป็นเหมือนเดิม คิดว่าน้องปีใหม่คงเข้าใจ

 

ที่มา ข่าวสดออนไลน์