อิ้งค์ วรันธร ตรวจโควิดล่าสุด “ไม่พบเชื้อ” กักตัวต่อ

อิงค์ วรันธร ผลตรวจโควิดโรงพยาบาลล่าสุด ชี้
ภาพจากเฟซบุ๊ก Ink Waruntorn

อิ้งค์ วรันธร เข้ารับการตรวจโควิด-19 จากโรงพยาบาลซ้ำ ผลตรวจเผย “ไม่พบเชื้อ”

วันที่ 11 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีค่ายเพลง BOXX MUSIC ได้ประกาศว่า ศิลปินอิ้งค์ นางสาววรันธร เปานิล ได้ตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ในรูปแบบ RT-PCR ในวันที่ 10 ตุลาคม 2564 เวลา 09.00 น. ผลออกมาพบว่า “ติดเชื้อ” เพื่อเป็นการยืนยันให้แน่ชัดทาง อิ้งค์ วรันธร จึงได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลอีกครั้งหลังจากทราบข่าวทันที และได้กักตัวรวมถึงงดการแสดงโชว์เพื่อความมั่นใจและปลอดภัยกับทุกคน

ล่าสุดเวลา 15.20 น. BOXX MUSIC ได้เปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ระบุว่า ประกาศเกี่ยวกับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2564 อิ้งค์ วรันธรได้รับการตรวจหาเชื้ออีกครั้งด้วยวิธี RT-PCR แล้วพบว่า “ไม่พบเชื้อ” โดยรายละเอียด ระบุว่า

ตามที่ค่าย BOXX MUSIC ได้ประกาศเกี่ยวกับผลการตรวจ COVID-19 ของศิลปินอิ้งค์ วรันธร ตามมาตรการก่อนการถ่ายทำ พบว่าติดเชื้อด้วยวิธีการตรวจแบบ RT-PCR ในเบื้องต้นแล้วนั้นสืบเนื่องจากวันที่ 10 ตุลาคม ศิลปินอิ้งค์ วรันธรได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 ซ้ำด้วยวิธีการตรวจแบบ RT-PCR ณ โรงพยาบาลสินแพทย์ สาขารามอินทรา โดยผลออกมาแล้วว่า ” ไม่พบเชื้อ ”

ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยต่อผู้ร่วมงานและผู้ใกล้ชิด ทางค่ายและอิ้งค์ ววันธรจึงขอกักตัวด้วยมาตรการ Home Isolation และจะตรวจ RT-PCR อีกครั้ง โดยเว้นระยะเวลาจากวันที่ 10 ตุลาคม 2564 เป็นเวลา 7 วันตามคำแนะนำของแพทย์ จึงขออภัยทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องสำหรับผลกระทบที่เกิดขึ้นกับความจำเป็นที่จะต้องยกเลิกงานในช่วงเวลาดังกล่าวออกไปก่อน หากผลการตรวจออกมาระบุได้ว่าไม่พบเชื้อ จะพิจารณาเรื่องการกลับมาทำงานตามความเห็นสมควรของแพทย์ต่อไป

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Inkwaruntorn (@inkwaruntorn)