จากจอแก้วสู่จอเงิน “เพราะเราคู่กัน The Movie” การกลับมาของ #ไบรท์วิน

จากจอแก้วสู่จอเงิน
ภาพจากเว็บไซต์ Major Cineplex

แฟนคลับเตรียมฟิน พบการกลับมาของคู่จิ้นสุดฮอต “ไบร์ท-วิน” ในภาพยนตร์เรื่องยาวครั้งแรกของ GMMTV “เพราะเราคู่กัน The Movie” รับชมพร้อมกัน 11 พ.ย.นี้

วันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้ เพราะเราคู่กัน The Movie จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ประเทศไทย นำแสดงโดยสองหนุ่มหล่อหน้าใส ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี และวิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร กำกับโดย 3 ผู้กำกับ วีรชิต ทองจิลา, นพณัช ชัยวิมล และขนิษฐา ขวัญอยู่

เรื่องย่อ

ข้อมูลจากเว็บไซต์ Major Cineplex เผยว่า ไทน์ คนชิก ๆ หนุ่มหน้าตาดี ทะเล้น ขี้เล่น ที่กำลังปวดหัวเพราะมีหนุ่มหน้าหล่ออย่างกรีนมาตามจีบไม่ห่าง ไทน์จึงไปขอร้องหนุ่มสุดฮอตอย่าง สารวัตร มาแกล้งช่วยจีบเขาเพื่อกันกรีนออก แต่เขาดันไม่รู้ตัวว่า สารวัตร ไม่ได้แกล้งจีบ แต่ดันจีบเขาจริง ๆ

เพราะเมื่อปีก่อน สารวัตรเคยเจอกับไทน์ที่งานคอนเสิร์ตวง scrubb และนั่นทำให้สารวัตรชอบไทน์ตั้งแต่วันนั้นมา จึงทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายจากปฏิบัติการรักหลอก ๆ หยอกว่าจีบ กลายเป็นรักจริงของสารวัตร ไทน์ ที่จะร้อยเรียงเรื่องราวของพวกเขาผ่านบทเพลงสุดฮิตจากวงดนตรีสุดฮอตอย่าง scrubb

จากจอแก้วสู่จอเงิน

จากปรากฏการณ์ซีรีส์ที่โด่งดังไปทั่วโลก ผลิตโดยช่อง GMMTV ทำสถิติ #คั่นกู ขึ้นอันดับ 1 ทางเทรนด์ทวิตเตอร์ในหลายประเทศตลอดการฉาย สู่การกลับมาอีกครั้งในรูปแบบภาพยนตร์จอใหญ่เรื่องยาวครั้งแรกของ GMMTV ที่แตกต่างกว่าเดิมด้วยการร้อยเรียงเรื่องราวใหม่ให้กระชับและสมบูรณ์เพิ่มขึ้น

ด้วยการนำ “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” และ “เพราะเรา(ยัง)คู่กัน” นวนิยายชื่อดังจากผู้เขียน จิตติณัฏฐ์ งามหนัก หรือนามปากกา JittiRain มาร้อยเรื่องเข้าด้วยกัน ในแบบฉบับบริบูรณ์ พิเศษสุดด้วยการถ่ายทําใหม่ เพื่อเชื่อมให้เรื่องราวสมบูรณ์ พร้อมด้วยตอนจบแบบพิเศษแตกต่างจากในเวอร์ชั่นซีรีส์อีกด้วย