“CAT EXPO 4” เทศกาลดนตรีเพลงไทยที่ยิ่งใหญ่ที่สุด จัดเต็มสมใจแฟนเพลง

จัดต่อเนื่องกันมาเป็นปีที่ 4 แล้วสำหรับงานเทศกาลดนตรีขวัญใจเด็กแนวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย หรือ “แคท เอ็กซ์โป 4 คนเล็ก เพลงโต” จัดโดย “คลื่นแคท เรดิโอ (Cat Radio)” เอาใจแฟนเพลงชาวไทยด้วยการยกทัพศิลปินมากกว่า 100 วง มีให้ผู้ร่วมงานหาฟังได้ทุกแนวเพลง ไม่ว่าจะเป็นวงเล็กหรือใหญ่ ก็ถูกเชิญมาสร้างสีสันบนเวทีจนเนืองแน่นสถานที่จัดอย่างสวนสนุกวันเดอร์เวิลด์ ซึ่งการแสดงมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 และวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา

งานปีนี้จัดใหญ่กว่าเดิม เพราะมีถึง 6 เวทีให้แฟนเพลงเลือกเดินชมกันได้โดยอิสระ นอกจากเวทีจะเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว ต้องยอมรับว่าคนดูก็มากันหนาแน่นกว่าปีที่แล้วเช่นกัน อาจเพราะในงานมีทั้งวงรุ่นพี่ที่โด่งดังสุด ๆ และยังมีวงน้องใหม่ที่ฝีมือน่าจับตามองอีกมาก อย่าง Getsunova, น้อย วงพรู, Greasy Cafe, Sqweez Animal, The Yers, BNK48, The Toys, ว่าน ธนกฤต, Armchair, P.O.P, Hugo, แสตมป์ อภิวัชร์, Tattoo Colour, Flure, Paradox, The Richman Toy และยังมีอีกหลายวงที่ร่วมจัดความมันส์ชวนโยกหัวกระจายอยู่ทั่วทุกเวที ซึ่งทุกวงต่างขนพลังกันมาปล่อยของแบบไม่มีใครยอมน้อยหน้าใคร ไม่ว่าจะเดินไปไหนก็จะเห็นคนรอชมการแสดงกันอย่างหนาแน่นจนแทบไม่มีพื้นที่เดิน ถึงกับว่าศิลปินยังออกปากเองว่าดีใจมากที่คนมาดูเยอะกว่าปีก่อน ๆ

ภายในงานยังมีพื้นที่ให้เหล่าผู้ชื่นชอบในเสียงเพลงแวะช็อป ชม ชิม และชิลได้อีก อย่างโซนสินค้าที่ศิลปินและค่ายช่วยกันขนไอเทมสุดพิเศษมาจำหน่ายในงานโดยเฉพาะ มีทัั้งเสื้อวง กระเป๋า หรือแม้แต่อัลบั้มใหม่ที่เพิ่งนำมาขายที่นี่เป็นครั้งแรก และยังมีโซนอาหารที่ตอบโจทย์คนทุกเพศทุกวัย ตัวเลือกหลากหลายตั้งแต่ของคาวยันของหวาน เรียกว่างานนี้แฟนเพลงได้อิ่มอกอิ่มใจกับเสียงเพลงและอิ่มท้องไปตาม ๆ กัน

นอกจากการแสดงสดแล้ว ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำด้วย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม Book Buffet ที่เปิดโอกาสให้ผู้มาร่วมงานได้จัดทำหนังสือทำมือด้วยตัวเอง โดยจะมีกระดาษที่ถูกออกแบบโดยศิลปินวางไว้ให้ และผู้ร่วมกิจกรรมสามารถหยิบและเลือกไปรวมเป็นหนังสือได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หรือกิจกรรม Sound Go Round Experiment ที่ทีมงานใส่หูฟังไว้ในเครื่องเล่นม้าหมุน ให้ผู้ร่วมงานสามารถฟังเสียงดนตรีที่สร้างเองได้ เป็นต้น กลายเป็นอีกกิจกรรมที่น่าสนใจและสร้างความตื่นตาให้แฟนเพลงได้ไม่น้อย

หลายคนที่เข้าร่วมงานต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกเต็มอิ่มกับเทศกาลดนตรีครั้งนี้มาก ๆ เพราะนอกจากจะได้ดูการแสดงสดของศิลปินที่ชื่นชอบแล้ว ยังสามารถกระทบไหล่เดินคู่ไปในงานกับพวกเขาได้อย่างที่ไม่เคยเห็นในงานอื่น หลายเสียงถึงกับออกปากว่าถ้าจัดต่อก็จะมาอีก

ใครไม่อยากพลาดงานเทศกาลดนตรีดี ๆ สุดยิ่งใหญ่แบบนี้ อย่าลืมติดตามข้อมูลอัพเดตข่าวสารได้ที่ www.thisiscat.com และ www.facebook.com/thisiscatradio