‘แอฟ’ เข้าใจที่คนไม่อยากให้หย่า แต่ยืนยันตัดสินใจแล้ว ไม่ได้พูดด้วยอารมณ์ ไม่ขอตอบเรื่องมือที่ 3

หลังจากเมื่อสัปดาห์ก่อนได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าพร้อมหย่าสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ล่าสุดวันนี้ ( 29 พ.ย.) แอฟ ทักษอร ซึ่งไปร่วมเดินแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ เบนท์ลี่ย์มูลลิเนอร์ ในงานไทยแลนด์ มอเตอร์เอ็กซ์โป 2017 ที่เมืองทองธานี ได้ให้สัมภาษณ์อีกครั้งว่า เรื่องหย่ายังไม่มีอะไรคืบหน้า

“ถามว่าได้คุยอะไรกันมั้ย ไม่ได้คุยค่ะ และยังไม่ได้เซ็นใบหย่า ส่วนปีใหม่ก็อยู่กับแม่ตลอด จนสามปีแล้วค่ะ”

ทั้งนี้เมื่อถามว่า หลังการให้สัมภาษณ์ดังกล่าวสงกรานต์ได้โพสต์รูปขณะต่อยมวยพร้อมข้อความ ‘Got hit hard, sucked it up, put on poker face and just powered through because the bell hasn’t rung yet.. For love of the game ❤️’ หรือในความหมายทำนองว่า แม้จะเจอปัญหาหนักแค่ไหนแต่ก็จะพยายามต่อไปอย่างเต็มที่เพราะระฆังหมดยกยังไม่ดัง

แอฟก็บอก “แต่เขาไม่ได้พูดนะ อันนี้ไม่ทราบค่ะ ไม่ทราบเรื่องเลย”

ส่วนที่ผ่านมาเรื่องที่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ พ่อของสงกรานต์ไม่อยากให้หย่านั้น แอฟก็ว่าสิ่งที่ให้สัมภาษณ์ไปตัดสินใจมาแล้ว ไม่ได้พูดเพราะอารมณ์

“แอฟตัดสินใจแล้วจึงออกมาให้สัมภาษณ์ ไม่ได้พูดด้วยอารมณ์ พูดเพราะรู้ว่าสถานการณ์เป็นยังไง”

“ส่วนความคิดเห็นของท่านใดก็ตาม เราเข้าใจค่ะ ต่องขอบคุณทุกกำลังใจที่เข้ามา มันมีคุณค่ากับแอฟมากๆ เพราะว่าหลายๆคนเป็นห่วง ทำให้เรามีกำลังใจด้วย”

ส่วนเรื่องที่มีคนโยงเรื่องที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงนั้น แอฟยังคงยืนยันว่าจะพูดเฉพาะในส่วนของตัวเองเท่านั้น

“ตลอดมาตั้งแต่แอฟพูด ไม่เคยพาดพิงใครอยู่แล้ว เราพูดในเฉพาะส่วนตัวเรา พูดเฉพาะในส่วนของแอฟ บางเรื่องไม่เกี่ยวข้อง ไม่ใช่เรื่องของแอฟ แอฟตามไปรับผิดชอบไม่ไหว เพราะว่าเราไม่รู้จะช่วยอธิบายยังไง” เธอกล่าวในที่สุด

 

ที่มา มติชนออนไลน์