“ตูน บอดี้แสลม” ถึงจุดถนนสิรินธร ประชาชนนับร้อยปรบมือรับกึกก้อง-รอวิ่งด้วย

เมื่อเวลา 19.40 น. วันที่ 3 ธันวาคม ที่บริเวณฝั่งตรงข้ามโรงพยาบาลตา หู คอ จมูก ถนนสิรินธร แขวงและเขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร บริเวณข้างทางมีประชาชนจำนวนมากมารอรับ”ตูน บอดี้แสลม” หรือ นายอาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องร็อกเกอร์ชื่อดังที่ได้วิ่งในโครงการก้าวคนละก้าวเบตง-แม่สาย เพื่อระดมทุน 700 ล้านบาท เพื่อ 11 โรงพยาบาล โดยมีทั้งประชาชนที่รอจะบริจาคเงินสมทบในโครงการ และบางส่วนประมาณ 100 คน รอจะวิ่งไปพร้อมกับตูนและคณะ โดยมีนาย ศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชีโร่ ศิลปินชื่อดังรอวิ่งไปพร้อมตูนด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตลอดข้างทางมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางพลัด 40 นาย และอาสาสมัครของมูลนิธิปอเต็กตึ๊งประมาณ 40 กว่า กระจายอยู่ตามรายทาง พร้อมทั้งรถพยาบาลจากโรงพยาบาลเจ้าพระยา โรงพยาบาลยันฮี คอยอำนวยความสะดวกตลอดเส้นทาง ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะนี้พี่ตูนได้ถึงบริเวณถนนพุทธมณฑลสายหนึ่งแล้ว

นาย พิชิต เพชรหิน อายุ 52 ปี ชาวจ.ตรัง กล่าวว่า ตนเดินทางมารอตั้งแต่ 19.00 น. เป็นตัวแทนจากชมรมวิ่งของเพื่อสุขภาพกรุงเทพประกันชีวิต พี่ตูนเป็นตนแบบของคนรุ่นใหม่ คิดแล้วทำเลย มองเห็นประโยชน์ของส่วนรวมเป็นหลัก เราจึงควรช่วยเสริม โดยก่อนหน้านี้ได้ไปวิ่งกับทางผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการมาแล้ว ได้เงินระดมมาประมาณ 200,000 บาท ทั้งนี้ในวันนี้ตนจะวิ่งตั้งแต่จุดนี้ไปจนถึงจุดสดท้ายของวันนี้คือบริเวณ ห้างคิงเพาวเวอร์

ขณะเวลา 20.30 น. พี่ตูนถึงบริเวณที่เป็นจุดนัดพบ โดยมีประชาชนปรบมือรอรับดังกึกก้อง และเตรียมตั้งแถววิ่งต่อเป้าหมายต่อไป โดยปลายทางวันนี้ ที่คิงพาวเวอร์ ถนนรางน้ำ กทม.

 


ที่มา มติชนออนไลน์