หาดูยาก! แห่ประมูลรูปถ่าย “ตูน บอดี้สแลม” สมัยเรียนสวนกุหลาบ ยอดทะลุแสน

เพจ “OSK115เพื่อนตูนร่วมก้าว” ได้เปิดประมูลของเพื่อนำเงินสมทบทุนโครงการ “ก้าวคนละก้าว” ของตูน บอดี้แสลม

โดยนำรูปภาพของ “ตูน บอดี้แสลม” สมัยเรียนที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย พร้อมลายเซ็นต์ของร็อคเกอร์หนุ่มเวอร์ชั่นแรก มาเปิดประมูล โดยมีเวลาประมูลตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 7 ธันวาคม 2560 เวลา 16.00น

โดยระบุว่า “ของประมูลชิ้นที่ 5 รูปถ่ายขนาดโปสการ์ด (พร้อมกรอบรูปอย่างดี) ของนายอาทิวราห์ คงมาลัย ตอนมัธยมปลาย พร้อมลายเซ็นเวอร์ชั่นแรกรูปถ่ายขนาดโปสการ์ด ของนายอาทิวราห์ คงมาลัย ตอนมัธยมปลาย (พร้อมด้วยลายเซ็นเวอร์ชั่นแรกๆ) เมื่อครั้งที่เพิ่งเริ่มตั้งวงดนตรีกับเพื่อนๆ ในนาม “วงละอ่อน” ซึ่งถือเป็นจุดกำเนิดการเริ่มต้นเดินทางบนสายดนตรีของผู้ชายคนนี้ “ตูน บอดี้สแลม” ร็อคสตาร์มหาชนของเมืองไทย และเป็น “พี่ตูน” ขวัญใจลูกเด็กเล็กแดง, คนเฒ่าคนแก่ และคนไทยทั้งประเทศในปัจจุบัน”

“เจ้าของรูปเล่าให้ฟังว่า 20 ปีที่แล้ว ได้รับรูปถ่ายมาจากมือพี่ตูน (แบบงงๆ) ก่อนไปประกวดฮอตเวฟมิวสิคอวอร์ด พร้อมวาทะเด็ด “เอาไปเก็บไว้ก่อน เพราะอีกหน่อยเราจะดัง แล้วจะไม่มีเวลาเอามาให้แบบนี้”

เงื่อนไขการ ประมูล ราคาเริ่มต้น 99. เพิ่มขั้นต่ำครั้งละ 500. เริ่มการประมูล วันที่ 6 ธันวาคม 2560 เวลา 16.00น. สิ้นสุดการประมูล วันที่ 7 ธันวาคม 2560 เวลา 16.00น. รายได้ทั้งหมดจากการประมูลไม่หักค่าใช้จ่าย สมทบทุนโครงการ “ก้าวคนละก้าว “#ก้าวคนละก้าว #ก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาล #ก้าวนี้เพื่อหมอพยาบาลและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกคน

ล่าสุดเพจดัง กล่าวระบุว่า “ผู้ประมูลราคาสูงสุดปัจจุบัน อยู่ที่ 105,000 ครับ (การประมูลจะสิ้นสุดวันที่ 7 ธ.ค.เวลา 16.00 ครับ) ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจนะครับ รายได้ทั้งหมดจากการประมูลไม่หักค่าใช้จ่าย สมทบทุนโครงการ “ก้าวคนละก้าว”

 

ที่มา มติชนออนไลน์