แฟนเพลงได้เฮอีก! คอนเสิร์ต Incubus Live in Bangkok คอนเฟิร์ม 15 กุมภาฯ 61

แฟนเพลงสายร็อกได้เฮอีกแล้ว เมื่อ Miracle Management (มิราเคิล แมเนจเมนท์) ออกสตาร์ทแรง ประเดิมคอนเสิร์ตแรกของปี 2018 ด้วยการดึงวงร็อกระดับโลก Incubus (อินคิวบัส) ที่มาแสดงคอนเสิร์ตในเมืองไทยเป็นครั้งที่ 4 ซึ่งครั้งนี้พวกเขากลับมาพร้อมสตูดิโออัลบั้มใหม่ล่าสุด ‘8’

อีกครั้งที่แฟนชาวไทยจะได้ชมคอนเสิร์ตอย่างใกล้ชิด เต็มอิ่มกับเสียงร้องและซาวด์ดนตรีอันทรงพลังที่สะกดทุกโสตประสาทในคอนเสิร์ต “Singha Music presents Incubus Live in Bangkok (สิงห์ มิวสิก พรีเซนต์ส อินคิวบัส ไลฟ์ อิน แบงคอก)” ในวันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561

Incubus หนึ่งในวงดนตรีร็อคอันดับต้นของโลกและโด่งดังในยุค 90s พวกเขาประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา การันตีด้วยยอดขายระดับแพลตินัมรวมกว่า 23 ล้านอัลบั้มทั่วโลก บนเส้นทางสายดนตรีพวกเขาได้พัฒนาและปรับเปลี่ยนมุมมอง ถ่ายทอดผลงานที่มีคุณภาพตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็ยังคงรักษาจิตวิญญาณ ตัวตน ตลอดจนแนวดนตรีที่แฟน ๆ ทั่วโลกชื่นชอบได้อย่างดีจนถึงปัจจุบัน

ปี 2017 นี้พวกเขาเปิดตัวสตูดิโออัลบั้มลำดับที่ 8 โดยใช้ชื่อว่า ‘8’ เป็นอีกครั้งที่พวกเขาแสดงความอัจฉริยะทางด้านดนตรี บวกกับได้โปรดิวเซอร์มือฉกาจอย่าง Skrillex มาร่วมโปรดิวซ์อัลบั้มนี้ โดยได้นำเทคนิคใหม่ ๆ มาสร้างสรรค์ผลิตซาวนด์ดนตรี ให้มีความหลากหลาย และพัฒนาขึ้นไปอีกขั้น เรียกได้ว่าอัลบั้มนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและเสน่ห์ตามแบบฉบับของ Incubus อย่างแท้จริง

เตรียมมันแบบไร้ขีดจำกัดกับ Incubus ได้ในวันพฤหัสฯที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 ณ บีซีซี ฮอลล์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว เปิดจำหน่ายบัตรวันแรก ในวันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2560 เวลา 10.00 น เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสขา และ www.thaiticketmajor.com