สี่หนุ่มญี่ปุ่น ONE OK ROCK คว้ารางวัล “วงดนตรีต่างประเทศยอดเยี่ยม” จาก The Rock Sound Awards

วัน โอเค ร็อก (ONE OK ROCK) สี่หนุ่มร็อกแบนด์สัญชาติญี่ปุ่นเดินหน้าส่งผลงานเพลงให้เป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาชาวร็อกทั่วทุกมุมโลกอย่างไม่หยุดยั้ง หลังจากก้าวกระโดดจากวงการเพลงในเอเชียสู่ตลาดเพลงระดับสากล ล่าสุดศักยภาพเทียบชั้นศิลปินอินเตอร์เนชั่นแนลของสี่หนุ่ม วัน โอเค ร็อก ยังส่งผลให้พวกเขาคว้ารางวัล วงดนตรีต่างประเทศยอดเยี่ยม (Best International Band) จาก The Rock Sound Awards โดย Rock Sound นิตยสารดนตรีร็อกชั้นนำของประเทศอังกฤษ

อีกทั้งในขณะนี้ ทากะ (TAKA – ร้องนำ), โทรุ (TORU – กีต้าร์), เรียวตะ (RYOTA – เบส) และ โทโมยะ (TOMOYA – กลอง) สมาชิก วัน โอเค ร็อก ก็กำลังทุ่มเทพลังแบบจัดเต็มให้กับการเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต AMBITIONS EUROPEAN TOUR 2017 เพื่อสร้างประสบการณ์ความมันให้แก่แฟนเพลงในหลายประเทศทั่วทวีปยุโรปอีกด้วย

หลังจากเสร็จสิ้นทัวร์ยุโรปในช่วงสิ้นปี 2560 นี้แล้ว สถานีต่อไปคือ AMBITIONS ASIA TOUR 2018 ซึ่งมีกำหนดจะเปิดฉากประเดิมคิวแรกในวันที่ 18 มกราคม 2561 ณ ประเทศไทย ที่หนุ่ม ๆ วัน โอเค ร็อก คุ้ยเคยดีเพราะมาแสดงฝีไม้ลายมือสด ๆ ต่อสายตาพลเมืองชาวร็อกไปแล้วถึงสองครั้งสองครา

ทากะ ฟรอนต์แมนแห่ง วัน โอเค ร็อก ได้เล่าย้อนภาพความทรงจำซึ่งยังคงประทับใจเมื่อคราวเยือนเมืองไทยครั้งแรกในปี 2013 ให้ฟังว่า “ตอนไปเมืองไทยครั้งแรก พวกเราก็ไม่คาดคิดเลยว่าจะมีแฟนเพลงมากมายขนาดนั้นครับ และยิ่งได้เห็นทุกคนมาปลดปล่อยอารมณ์ร่วมไปด้วยกันกับ ONE OK ROCK อย่างเต็มที่ มันช่างเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมสุดๆ”

ในทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่สาม วัน โอเค ร็อก แอมบิชั่นส์ เอเชีย ทัวร์ 2018 ไลฟ์ อิน แบงคอก (ONE OK ROCK AMBITIONS ASIA TOUR 2018 Live in Bangkok) ซึ่งกำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่ช้านี้ วัน โอเค ร็อก จะมอบช่วงเวลาที่ดีที่สุดให้แก่แฟน ๆ ณ ประเทศไทยแน่นอน

“พวกเราทุกคนรู้สึกตื่นเต้นที่กำลังจะได้กลับไปเมืองไทยหลังจากห่างหายไปนานครับ พวกเราจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อมอบค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมให้แก่แฟนเพลงทุก ๆ คนครับ” ทากะกล่าวยืนยัน

ปรากฏการณ์ความมัน วัน โอเค ร็อก แอมบิชั่นส์ เอเชีย ทัวร์ 2018 ไลฟ์ อิน แบงคอก (ONE OK ROCK AMBITIONS ASIA TOUR 2018 Live in Bangkok) จะเกิดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2561 เริ่มแสดงเวลา 20:00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี จัดโดย บริษัท อาวาลอน ไลฟ์ จำกัด (Avalon Live Co., Ltd.) ร่วมกับกลุ่ม อะมิวซ์ (Amuse) ประเทศญี่ปุ่น ใครยังไม่มีบัตรสามารถจับจองกันได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ หรือ www.thaiticketmajor.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ www.facebook.com/avalonlive และทวิตเตอร์ @OfficialAvalon