ร่ำไห้ระงม! ชายนีเวิลด์-เพื่อนศิลปินเกาหลีร่วมส่ง ‘จงฮยอน’ ครั้งสุดท้าย

REUTERS/Kim Hong-Ji

เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าวันเดียวกันนี้ ได้มีการเคลื่อนศพของคิม จงฮยอน นักร้องไอดอลแห่งวงชายนี วัย 27 ปี ที่เสียชีวิตจากการฆ่าตัวตาย ออกจากศูนย์การแพทย์อาซาน ในกรุงโซลของเกาหลีใต้ เพื่อนำไปประกอบพิธีศพเป็นการภายในครอบครัว โดยการเคลื่อนศพของนักร้องดังได้มีเพื่อนสมาชิกร่วมวงชายนีได้แก่ คีย์ โอนิว แทมิน และสมาชิกวงซูเปอร์จูเนียร์ อี ทึก ทงเฮ และ อึนฮยอก ร่วมกันแบกโลงบรรจุศพจงฮยอน โดยมีมินโฮ เพื่อนในวงชายนีเป็นผู้ถือป้ายชื่อ และ พี่สาวของจงฮยอนเป็นผู้ถือรูปถ่ายของจงฮยอน เดินนำขบวนศพขึ้นรถลีมูนซีนสีดำเพื่อนำไปยังสถานที่ประกอบพิธีศพ

REUTERS/Kim Hong-Ji

โดยขณะที่มีการเคลื่อนโลงบรรจุศพจงฮยอนขึ้นรถยังมีการร้องเพลงสวดทางศาสนาคริสต์ ภายใต้บรรยากาศที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้าและคราบน้ำตาของบรรดาเพื่อนศิลปินร่วมวงการที่พร้อมใจกันมาส่งจงฮยอนเป็นครั้งสุดท้ายเช่นเดียวกับเหล่าแฟนคลับชายนีเวิลด์ที่ต่างอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจและพากันร้องไห้ระงมขณะโลงบรรจุร่างของจงฮยอนถูกนำขึ้นรถไป

REUTERS/Kim Hong-Ji
REUTERS/Kim Hong-Ji

ทั้งนี้การเสียชีวิตของจงฮยอน หนึ่งในนักร้องวงบอยแบนด์มากความสามารถที่มีเสียงร้องอันทรงพลัง สร้างความตกตะลึงไปทั่ววงการโดยเฉพาะเหล่าสาวกชายนีเวิลด์ที่พากันช็อกหนักไปตามๆกัน หลังทราบข่าวร้ายนี้เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม เมื่อเจ้าหน้าที่พบร่างของจงฮยอนนอนหมดสติในห้องพัก จากการสูดรมแก๊สพิษคาร์บอนมอนอกไซด์ที่มาจากการจุดเผาถ่านเอาไว้ภายในห้องพักที่ปิดสนิทเข้าไป โดยที่ก่อนหน้านั้นได้มีการส่งโน๊ตกล่าวลากับพี่สาวเอาไว้ ซึ่งเป็นหลักฐานบ่งชัดว่าไอดอลหนุ่มชื่อดังรายนี้ฆ่าตัวตาย โดยมีสาเหตุมาจากโรคซึมเศร้า

REUTERS/Kim Hong-Ji

ที่มา มติชนออนไลน์