ฮยอนบิน ซนเยจิน ประกาศตั้งท้องลูกคนแรก

ซนเยจิน ฮยอนบิน ประกาศตั้งท้องลูกคนแรก

ฮยอนบิน ซนเยจิน คู่รัก Crash Landing on You ประกาศผ่านไอจีส่วนตัว มีน้องแล้ว เตรียมเป็นพ่อแม่มือใหม่ 

วันที่ 27 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์ soompi สื่อเกาหลีรายงาน ฮยอนบิน-ซนเยจิน คู่รักนักแสดงขวัญใจจากซีรีส์เรื่องฮิต Crash Landing on You ที่เข้าพิธีแต่งงานเมื่อ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ได้แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ประกาศว่าทั้งคู่กำลังจะเป็นพ่อแม่

“คุณสบายดีไหม ฉันสบายดี ^^ วันนี้ฉันอยากจะแบ่งปันข่าวที่น่ายินดีบ้าง ~ ชีวิตใหม่ได้มาหาเรา…”

“ฉันยังคงมึนงงอยู่บ้าง แต่ฉันรู้สึกเปลี่ยนแปลงร่างกายทุกวันด้วยความเป็นห่วงเป็นใยและตื่นเต้น ~ ขอบคุณอย่างที่ฉันเป็น ฉันยังรู้สึกระแวดระวังอย่างมาก ดังนั้นฉันยังไม่ได้บอกใครเลยที่อยู่รอบตัวฉัน ก่อนที่มันจะสาย ฉันกำลังแบ่งปันข่าวนี้กับแฟน ๆ และคนรู้จักที่คงจะรอมากเท่ากับเรา”

“เราจะปกป้องชีวิตอันมีค่าที่มาหาเราอย่างมั่นใจ ฉันหวังว่าพวกคุณทุกคนจะปกป้องสิ่งที่มีค่าในชีวิตของคุณและมีสุขภาพที่ดี… มีความสุข”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 손예진 (@yejinhand)

ทั้งนี้ เว็บไซต์ All Kpop สื่อเกาหลีรายงานถึงงานแต่งของ ฮยอนบิน และซนเยจินเมื่อเดือนมีนาคมว่า เป็นงานแต่งแห่งศตวรรษ เป็นที่จับตาไม่เฉพาะในเกาหลีเท่านั้น แต่ยังรวมถึงประเทศอื่น ๆ ด้วย มีรายงานว่า แม่ของดาราสาว ได้ซื้อของขวัญมูลค่า 12 ล้านวอน และมีการคาดการณ์ว่า จะใช้เงินราว ๆ พันล้านวอน หรือ 23.5 ล้านบาท สำหรับงานงานแต่งครั้งนี้

นอกจากนี้ ยังมีรายงานจากสื่อญี่ปุ่นอีกด้วยว่า ฮยอนบินและซนเยจิน เป็นคู่รักที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก ร่วมกับ 5 คู่รักที่ทรงอิทธิพลฝั่งตะวันตก เช่น ออร์แลนโด บลูม – เคที เพร์รี, เดวิด เบคแคม – วิกทอเรีย เบคแคม และ จอร์จ คลูนีย์ – จอร์จ คลูนีย์