วีแกนสาว นาตาลี พอร์ตแมน ชม คริส เฮมส์เวิร์ธ งดกินเนื้อก่อนเข้าฉากจุ๊บ Thor

REUTERS/Maja Smiejkowska

ไม่เพียงทุ่มเทฟิตกล้ามให้บึกบึนกับบทเทพเจ้าสายฟ้า คริส เฮมสเวิร์ธ ยังใส่ใจคู่รักในจอ นาตาลี พอร์ตแมน ที่เป็นสาวมังสวิรัติ ด้วยการไม่กินเนื้อสัตว์ก่อนเข้าฉากจูบกับนางเอกสาวด้วย

วันที่ 15 กรกฎาคม 2565 ซีเอ็นเอ็น รายงานเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์ “Thor: Love and Thunder” ที่กำลังโกยเงินทั่วโลก ว่า นาตาลี พอร์ตแมน นางเอกสาวคนดังของฮอลลีวูด กล่าวชื่นชม คริส เฮมส์เวิร์ธ พระเอกของเรื่อง ในรายการวิทยุ Capital FM ของอังกฤษ ถึงความใส่ใจของเพื่อนนักแสดงรายนี้

Thor: Love and Thunder

“วันที่เรามีฉากจูบกัน เช้าวันนั้นเขาจะไม่กินเนื้อสัตว์เพราะเขารู้ว่าฉันเป็นวีแกน ทั้งที่เขาต้องกินเนื้อทุกครึ่งชั่วโมง เขาเป็นคนดีมาก”

ด้าน เทสซา ทอมป์สัน นักแสดงในเรื่องอีกคน กล่าวเสริมว่า  “เขามีท่าทีหิวโหยและมีทีท่าหงุดหงิดไปบ้าง นั่นทำให้เขาดูน่ารักมาก”

Natalie Portman, Pom Klementieff and Tessa Thompson attend a premiere of Marvel Studios’ “Thor: Love and Thunder” in London, Britain July 5, 2022. REUTERS/Maja Smiejkowska

ก่อนหน้านี้ ลุค ซอกชี เทรนเนอร์ของเฮมส์เวิร์ธ ให้สัมภาษณ์ว่า พระเอกหนุ่มไม่ใช่ต้องกินเนื้อทุกครี่งชั่วโมง แต่ต้องกิน 10 มื้อต่อวัน หรือต้องให้ได้ 4,500 แคลอรี่ เพื่อรักษารูปร่างสำหรับการรับบทธอร์ ซึ่งเฮมสเวิร์ธบอกว่า การถอดเสื้อโชว์หุ่นคือฝันที่เป็นจริง

คริส เฮมส์เวิร์ธ

“ตอนที่ต้องล็อกดาวน์เพราะโควิด เอาจริง ๆ ผมก็เหมือนกับทุกคน ไม่มีอะไรให้ทำ ดังนั้นก็เลยเทรนและก็ดูแลเรื่องอาหารการกิน มันเป็นช่วงเวลาที่อากาศอบอุ่นของออสเตรเลียด้วย ดังนั้นผมก็เลยใช้สนามหญ้าที่บ้านเป็นที่ออกกำลังกาย แล้วผมก็มีเวลาเยอะมากพูดคุยกับเหล่าเทรนเนอร์และคนดูแลด้านโภชนาการ มันเป็นเรื่องที่สนุก”

คริส เฮมส์เวิร์ธ
Chris Hemsworth poses on the red carpet at the premiere of Marvel Studios “Thor: Love and Thunder” at the El Capitan Theatre in Los Angeles, California, U.S., June 23, 2022. REUTERS/David Swanson