ชื่นมื่นอีกคู่ เอ็มดีหนุ่ม SBK GOLD ควงดาราสาว แอร์ ภัณฑิลา ฉลองวิวาห์

ฤกษ์หวาน 17 เดือน 7 มีงานแต่งงานคนดังอีกคู่ คือ แอร์’ ภัณฑิลา ดาราสาว กับ ไอซ์ รัชชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์ ผู้บริหารบริษัทซื้อขายทองคำ 

วันที่ 17 กรกฎาคม 2565 รัชชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สบายคับ โกลด์ จำกัด เจ้าของ  แอพพลิเคชั่นซื้อขายทองคำ SBK GOLD ควงคู่ แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น นักแสดง พิธีกร และดีเจ ผู้สร้างชื่อจากรายการสตรอเบอรี่ชีสเค้ก ฉลองมงคลสมรสที่ห้องบอลรูม โรงแรมโฟร์ซีซั่น กรุงเทพฯ

credit : Khaosod

จากนั้นทั้งสองเปิดใจกับสื่อมวลชน ถึงการจัดพิธีวิวาห์ในวันนี้ โดยเจ้าสาวเล่าว่า พิธีตอนเช้าเป็นพิธีฉลองหมั้น สวมแหวนตามประเพณีไทย และมีงานเลี้ยงมีแต่ญาติ ๆ กับเพื่อนๆ รุ่นสตอเบอรี่ชีสเค้ก และพี่ๆ  ที่รู้จักกันมานาน อบอุ่นตามสไตล์เครืออญาติ

credit : Khaosod

 เมื่อถามว่ามีโมเมนต์น้ำตาไหลหรือไม่ เจ้าสาวกล่าวว่า “โอ้โห ร้องไห้ตลอดเวลาเลย รู้สึกว่า หนึ่งเลยวันนี้มาถึงแล้ว ก็หมดห่วงไปทีละเปลาะนะ ก็แฮปปี้เนอะไอซ์เนอะ ที่ผ่านมาก็ราบรื่น มีซึ้ง ตอนตัดเค้กเพื่อนๆ ก็ร้องไห้ เมื่อตอนเช้าเพื่อนมาจัดเสื้อผ้าให้ก็ร้องไห้ พูดขอบคุณทุกคนที่หนูรัก ที่รักหนู และก็เชื่อว่าพี่ ๆ ก็รักหนูเหมือนกัน ก็ขอบคุณมากเหมือนกัน”

credit : Khaosod

เมื่อถามถึงแหวนแต่งงาน หลังจากที่เคยมีกรณีเพชรหลุด เจ้าสาวกล่าวว่า “จริงๆ ไอซ์เขาเตรียมไว้ให้ตั้งแต่ตอนขอแล้ว เขาอยากให้ขอแต่งงานสัก 3 กะรัตนะ ไม่อยากหิ้วไปเมืองนอกเยอะกลัวหาย แต่ถ้าเป็นแหวนที่เป็นครั้งหนึ่งในชีวิตก็จะประมาณ 6 กะรัตค่ะ ครั้งนี้หนามเตยแน่นมาก จับแหวนทุกครั้งเวลาใส่วงเดิม วงนี้ก็บอกพี่คะรุ่นไหนแน่นๆ เอาแบบเกาะไปเลย ไม่ต้องโชว์เพชรหน้าใหญ่ ไม่ต้องสวย เอาเพชรอยู่ค่ะ”

สำหรับเรื่องฮันนีมูน เจ้าบ่าวเผยว่า  คิดไว้ว่าหลังแต่งงานสัก 2-3 เดือน ถ้าฮันนีมูนครั้งนี้ก็จะเป็นโซนยุโรป ต้องเคลียร์งานยาวนิดหนึ่ง เพราะไปโรดทริปอย่างน้อยก็ต้องครึ่งเดือน

บ่าวสาวเผยด้วยว่า วางแผนมีลูกไว้ปลายปี อยากได้ลูกปีกระต่าย คิดว่ายังไงก็ทัน ก็เคลียร์เรื่องงาน ใช้ชีวิตไม่ได้รีบเร่งอะไรมาก ปรึกษาหมอไปด้วย และอยากมีลูก 2-3 คน ให้มีทั้งผู้ชายและผู้หญิง

credit : Khaosod

ตอนท้าย ดาราสาวชื่นชมเจ้าบ่าวว่า “ตอนแรกตัวเองไม่ได้เปิดใจเลย แต่เขาน่ารักจริงๆ เขาเสมอต้นเสมอปลาย เขาเอาใจใส่ไม่ใช่แค่เฉพาะแอร์ เขาเอาใจใส่ทุกคนรอบข้าง เพื่อนๆ ครอบครัว นี่เป็นสิ่งหนึ่งที่แอร์มองว่าเขาดีจริง ๆ แล้วไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่รักเขาเลย เขาน่ารักมาก ๆ”

ส่วนไอซ์กล่าวว่า “สัญญากับแอร์ว่าจะรักและดูแลครอบครัว และพูดกับพ่อแม่เขาว่าไม่ต้องเป็นห่วง จะดูแลแอร์แทนคุณพ่อคุณแม่และครอบครัวด้วย และจะไม่ทำให้ผิดหวังครับ”