คิมซอนโฮ ออกสื่อในรอบ 9 เดือน ขอโทษทั้งน้ำตา ขอเป็นคนที่ดีขึ้น

คิมซอนโฮ ออกสื่อในรอบ 9 เดือน ขอโทษทั้งน้ำตา ขอเป็นคนที่ดีขึ้น
FILE PHOTO : salt_ent

คิมซอนโฮ ออกสื่อในรอบ 9 เดือน หลังเจอมรสุมดราม่าเมื่อ 9 เดือนก่อน ขอโทษทั้งน้ำตา ขอใช้ความพยายามเป็นนักแสดงและคนที่ดีขึ้นกว่าเดิม 

วันที่ 20 กรกฎาคม 2565 สื่อเกาหลีใต้ รายงานว่า คิมซอนโฮ นักแสดงหนุ่ม พระเอกซีรีส์เกาหลีใต้ชื่อดัง ได้ปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนเกาหลีใต้ เป็นครั้งแรกในรอบ 9 เดือน หลังผ่านเรื่องราวดราม่า จากกรณีชีวิตส่วนตัวกับอดีตแฟนสาว ในการแถลงข่าวละครเวทีเรื่อง “Touching the Boyd” ที่ Daehakro Art One Theater โรงละคร 2 กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในช่วงบ่ายที่ผ่านมา

คิมซอนโฮ ขึ้นไปบนเวทีเพียงลำพัง และเริ่มต้นบทสนทนาอย่างเป็นทางการด้วยการระบุว่า  “ผมขอโทษ” และกล่าวต่อไปว่า “ผมออกมาคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่จะพูดก่อน ผมประหม่ามาก ผมก็เลยเขียนมันลงในกระดาษ เขาบอกลา และร้องไห้ ผมตกใจจนพูดไม่ออก”

เขากล่าวต่อว่า “ผมต้องขอโทษที่ต้องพูดเรื่องแบบนี้ในงานแถลงข่าว หลายท่านตั้งใจอย่างมากเพื่อสร้างสรรค์ละครเวทีเรื่องนี้ขึ้นมา ผมขอโทษทีมงานทุกท่านอีกครั้งที่ทำให้กลายเป็นแบบนี้ ผมขอโทษจากใจจริง ที่ทำให้หลายท่านต้องรู้สึกกังวลกับข่าวที่ไม่ดีครับ”

คิมซอนโฮ ที่ยืนอยู่บนเวที เขากล่าวคำขอโทษอยู่หลายครั้งและกล่าวต่อไปว่า “เมื่อมองย้อนกลับไปช่วงเวลานั้น ผมสำนึกได้ว่าตัวผมยังมีข้อบกพร่องอยู่อีกมาก ผมจะพยายามเป็นนักแสดงที่ดีขึ้น เป็นคนที่ดีขึ้นกว่าเดิมครับ” เขากล่าวพร้อมกับการกลั้นน้ำตา ที่จนถึงที่สุดไหลออกมา

อย่างไรก็ตาม ละครเวทีเรื่อง “Touching the Boyd” เริ่มแสดงครั้งแรกเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นละครเวทีที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับการเอาชีวิต เอาชนะความกลัวที่ติดอยู่กับธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่และโหดร้ายท่ามกลางพายุหิมะบนภูเขา โดยที่ “คิมซอนโฮ” รับบท “โจ” นักปีนเขาหนุ่ม ที่ต้องเผชิญอุปสรรคบนภูเขาที่เต็มไปด้วยหิมะ จากอุบัติเหตุภัยพิบัติที่ไม่คาดคิด อย่างไรก็ตาม บัตรเข้าชมในรอบที่คิมซอนโฮเข้าร่วมแสดง จำหน่ายบัตรหมดแล้วทุกรอบ