“ป๋าเต็ด” จัดใหญ่ ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล “YAK Fest” เปิดขายพร้อมโปรฯซื้อ 5 แถม 1

“ป๋าเต็ด” ยุทธนา บุญอ้อม เจ้าพ่อเฟสติวัลผุดอีเวนต์ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล ชื่องาน “YAK Fest (ยักษ์ เฟส)” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ลองแล้วจะยักษ์” เป็นครั้งแรกของเมืองไทยและเป็นงานแรกในชีวิตที่ ป๋าเต็ด เป็นผู้จัดเอง

งานนี้จะตกแต่งพื้นที่เขียวขจีของ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ ด้วยตุ๊กตาเป่าลมยักษ์ฝีมือการออกแบบของศิลปินดัง 9 คน แถมเนรมิตไลฟ์สไตล์วิลเลจอีก 5 หมู่บ้านให้ผู้ร่วมงานได้เลือกทำกิจกรรมอะไรใหม่ ๆ ตามชอบใจภายใน 24 ชั่วโมง

ป๋าเต็ดเล่าถึงอีเวนต์นี้ว่า ที่ชื่อ ยักษ์ เฟส เพราะความชอบส่วนตัวที่ชอบชอบตุ๊กตาเป่าลมตัวใหญ่ ๆ จึงเลือกชื่อ YAK Fest (ยักษ์ เฟส) เพราะงานนี้จะมีตุ๊กตาเป่าลมยักษ์เป็นสัญลักษณ์ ซึ่งตุ๊กตาแต่ละตัวออกแบบโดยศิลปินชื่อดัง 9 คน เช่น ตั้ม วิศุทธิ์ / โลเล ทวีศักดิ์ / ยุรี เกนสาคู / รักกิจ ควรหาเวช / P7 / Alex Face / สเลดทอย / จิ๊บ ก้องเดชากุล / กะปิ ปิยนาฏ

“ใครมางานนี้ไม่ต้องกลัวเหงา เพราะเราจะได้มาเจอคนที่มีรสนิยมเดียวกันตามหมู่บ้านต่าง ๆ ที่มีให้เลือกถึง 5 หมู่บ้าน เช่น Talk Village (ทอล์ก วิลเลจ) หมู่บ้านขี้เล่า ศูนย์รวมคนชอบเล่า มีหัวหน้าหมู่บ้านคือ ทีม Glow Story ที่เชี่ยวชาญเรื่องการทอล์ก มีแขกรับเชิญพิเศษคือ เต๋อ นวพล, วงลิปตา หรือจะเป็น Rap Village (แรพ วิลเลจ) แรพเปอร์ตัวเจ็บทั้งหลายอย่าง ไทเทเนียม, ฟักกลิ้งฮีโร่ และผองเพื่อนจะมาทำอะไรแรป ๆ ที่หมู่บ้านนี้ รับประกันความมันโดย Rap is Now

ส่วนใครอยากคลีนชีวิตต้องไปที่ Organic Village (ออร์แกนิก วิลเลจ) ที่สอนการปลูก การเพาะ การปรุง การรักษาความสะอาด การทำอาหารแบบ Farm to Table โดยกลุ่ม Thailand Young Farmer โดยมีศิลปินรักษ์โลกอย่าง ชาติ สุชาติ, กรีสซี่ คาเฟ่, รัสมี อีสานโซล, พาราไดซ์แบงคอก มาร้องเพลงให้ฟัง ส่วนสายปาร์ตี้ต้องห้ามพลาดหมู่บ้าน Bitchy Land (บิทชี่ แลนด์) ของทีม Trasher แหล่งรวมตัวแม่สายปาร์ตี้ที่จะมันกันแบบเสรีไม่มีแบ่งเพศ นำทัพโดย เจนนี่ ปาหนัน, จีน กษิดิศ ที่จะประโคมคอสตูมเริ่ด ๆ สุดฤทธิ์สุดเดชรอทุกคนอยู่ในหมู่บ้าน ปิดท้ายที่ B Village (บี วิลเลจ) หมู่บ้านนี้เน้นที่ B เป็นหลัก ซึ่งทีม Stonehead หัวหน้าหมู่บ้านจะให้ความรู้เรื่อง B ชนิดต่าง ๆ รวมถึงมี B หลากหลายชนิดให้ลิ้มลองเลือกจิบเคล้าเสียงเพลงมีจังหวะจากวง บิ๊กแอส , เดอะ ทอย , Boom Boom Cash”


งาน YAK Fest จัดที่ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ ในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 เที่ยงวันถึงเที่ยงวัน สนใจซื้อบัตรได้ที่ www.thaiticketmajor.com และ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 2,000 บาท มีโปรโมชั่นพิเศษถึง 31 มกราคมนี้ ซื้อบัตร 5 ใบแถมฟรี 1 ใบทันที ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/yakfestival