“25 Degree Burgers, Wine & Liquor Bar” กับเมนูสุดพิเศษ “มันฝรั่ง” รอเสิร์ฟตลอด 2 เดือนนี้!

เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา สถานทูตสหรัฐอเมริกาในกรุงเทพฯ ร่วมกับกระทรวงเกษตรของอเมริกา ได้จัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการขาย มันฝรั่ง” คุณภาพชั้นเริ่ดจากสหรัฐอเมริกา

โดยจัดขึ้นที่ ร้าน 25 Degree Burgers, Wine & Liquor Bar ที่ตั้งอยู่ในโรงแรม พลูแมน จี (สีลม) ในฐานะที่เป็นแชมป์ 2 ปีซ้อนในสนามการแข่งขันทำเบอร์เกอร์ ซึ่งใช้วัตถุดิบทั้งหมดจากอเมริกา

ที่น่าสนใจก็คือ Special guest อย่าง เชฟคริสติน เฟเดอร์ริค” เชฟสาวมากความสามารถชาวอเมริกัน ผู้บุกเบิกรุ่นแรกๆ ของอาหารประเภท “Food Truck” จนเป็นที่โด่งดังในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส การันตีความอร่อยของเมนูอาหารโดยเชฟคริสติน เธอมีร้านอาหารทั้งหมดในปัจจุบันถึง 3 ร้าน และ Food Truck อีก 3 สาขาด้วยกัน

การเดินทางบินมาไกลครั้งนี้ เพียงต้องการร่วมครีเอทเมนูทานเล่นสุดพิเศษหลากหลายเมนู ร่วมกับ เชฟซิลแวง โรเยอร์ เชฟประจำร้าน 25 ดีกรีฯ ซึ่งเชมคริสติน เคลมไว้ว่าจะช่วยเพิ่มอรรถรสในการกินเบอร์เกอร์ ที่เป็นจานเด็ดจานเด่นประจำร้าน และยังสามารถลิ้มรสชาติมันฝรั่งที่มีคุณภาพของอเมริกา ในเมนูอาหารที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาใหม่

เริ่มต้นความอร่อยกับเมนูเรียกน้ำย่อยอย่าง Spinach salad with bacon vinaigrette สลัดผักโขมพร้อมน้ำสลัดแบบใสรสเบคอน กับ Summer Slaw ที่ดัดแปลงมาจากโควสลอว์แต่ครีเอทขึ้นใหม่ เพื่อให้เข้ากับอากาศร้อนๆ ที่เมืองไทย ชูโรงให้รสชาติสดชื่นจากเลมอนและสมุนไพรหลากหลาย

ตามด้วย Main Course ที่คอเบอร์เกอร์ไม่ควรพลาด!! กับเมนูสุดคลาสลิก “Barbecue Burger” เมนูยอดฮิตจาก Food truck ในปารีส ชูโรงด้วยตัวซอสแบบ เท็กซัส สไตล์ เสริฟ์พร้อมกับหัวหอมที่เชฟพิถีพิถันอย่างมาก โดยนำไปแช่กับเบียร์ก่อนเพื่อเพิ่มความกรอบ ก่อนจะชุบไข่แล้วทอด เข้ากันสุดๆ กับตัวเนื้อที่ผ่านวิธีสโมคกี้เพิ่มความหอม แต่เนื้อยังคงชุ่มฉ่ำไม่แห้งเกินไป

สำหรับคนที่ชื่นชอบรสชาติเผ็ดนิดๆ ต้องลอง Green Chilli Burger เมนูพิเศษที่ครีเอทให้กับร้านเท่านั้น จุดเด่นคือการนำพริกไทย 3 ประเภทมารวมกับ (พริกชี้ฟ้า, พริกหยวก, พริกหนุ่ม) ให้รสชาติความเผ็ดแบบพอดีๆ เหมาะสำหรับทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ส่วนอีกหนึ่งเมนูคือ Pastrami Burger ซึ่งพระเอกของเมนูนี้ คือ ตัวเนื้อที่นำไปสโมคกี้นานถึง 8 ชั่วโมง หอมยั่วน้ำลายกันเลยทีเดียว โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “มหานครนิวยอร์ก”

ทั้งนี้ สำหรับแฟนคลับของเชฟคริสติน ที่ต้องการมาลิ้มรสชาติอาหารจากเชฟฝีมือเยี่ยม สามารถเข้ามาที่ร้านได้ ระหว่างวันที่ 5 – 9 มิ.ย.นี้ ส่วนผู้ที่หลงใหลในความหลากหลายของเมนูฝรั่ง ไม่ใช่แค่การกินเฟรนฟราย์เท่านั้น อีกทั้งวัตถุดิบยังคัดสรรเสิร์ฟตรงมาจากอเมริกา เชิญได้ที่ร้านตลอดช่วง 2 เดือนนี้ “มิถุนายน-กรกฏาคม