เปิดโซน Veranda ตะลุยชิม 4 ร้านเด็ดเมืองไอคอนสยาม

ไอคอนสยามที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นข่าวดังไปแล้ว นอกจากไฮไลต์ต่าง ๆ ที่ถูกนำเสนอเป็นข่าวออกไปเยอะแล้ว ในไอคอนสยามยังมีโซนที่เป็นอีกไฮไลต์อย่าง Veranda โซนร้านอาหารและเครื่องดื่มที่ดึงร้านเด็ดร้านดังทั้งจากไทยและต่างประเทศมารวมกันอยู่ที่เดียวในพื้นที่ได้รับการออกแบบมาอย่างลงตัวและพิถีพิถัน ตกแต่งด้วยต้นไม้นานาพรรณให้บรรยากาศร่มรื่น ผ่อนคลาย ดึงดูดให้น่าเข้าไปนั่ง enjoy eating เป็นอย่างยิ่ง

เราจะพาไปเปิดโซน Veranda ชิม 4 ร้านเด็ดที่เราคัดเลือกมา

 

JUMBO Seafood ที่สุดแห่งร้านซีฟู๊ดชื่อดังจากสิงคโปร์

สร้างความฮือฮาตั้งแต่เริ่มมีข่าวว่า JUMBO Seafood ร้านดังจากสิงคโปร์จะเปิดสาขาแรกในไทยที่ไอคอนสยาม ทำให้นักชิมทั้งหลายอดใจรอแทบไม่ไหว และเมื่อเปิดอย่างเป็นทางการก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลยทีเดียว

ร้านตั้งอยู่บนพื้นที่ 800 ตารางเมตร รองรับลูกค้าได้กว่า 300 ที่นั่ง พร้อมยกเมนูซิกเนเจอร์มาเสิร์ฟครบ การันตีรสชาติเดียวกับร้านต้นตำรับ

Mocha Pork Ribs ซอสกาแฟมอคค่าที่เคลือบซี่โครงหมู

เริ่มชิมเมนูแรก Mocha Pork Ribs (ซี่โครงหมูอบซอสมอคค่า) ซอสกาแฟมอคค่าที่เคลือบซี่โครงหมูรสหวานอมขมนิด ๆ ของซอสที่เข้าเนื้อทำให้ได้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ต่อมาเป็น Geoduck Clam Stir Fried with X.O. Sauce (หอยงวงช้างผัดซอส X.O) รสชาติกำลังดีไม่จัดจ้านมาก ได้สัมผัสหนึบหนับจากหอยงวงช้างเกรดพรีเมี่ยม บวกกับความหวานกรอบของผักคลุกกับซอส

Geoduck Clam Stir Fried with X.O. Sauce (หอยงวงช้างผัดซอส X.O)

 

และอีกเมนูที่มาแล้วห้ามพลาดเด็ดขาด เป็นจานซิกเนเจอร์ที่กวาดรางวัลมานับไม่ถ้วน JUMBO Award-winning Chilli Crab (ปูจัมโบ้ผัดซอสพริก) ปูไซส์บึ้มเนื้ออัดแน่นกับซอสเนื้อข้นรสหวาน และเติมด้วยรสเผ็ดอ่อน ๆ กินกับหมั่นโถวทอดเข้ากันได้อย่างดีงาม

JUMBO Seafood ที่ไอคอนสยาม อยู่โซนวิรันดา (Veranda) ชั้น G ฝั่งไอคอนลักซ์  เปิด 2 ช่วงเวลา 11.30 – 14.00 น. และ 17.00 -21.30 น. (สำหรับคืนวันศุกร์-เสาร์ เปิดถึง 22.00 น.) โทรจองโต๊ะได้ที่ 099-110-5888

JUMBO Award-winning Chilli Crab (ปูจัมโบ้ผัดซอสพริก)

White Plate By Lobster & More อาหารทะเลสไตล์อังกฤษ

จากร้าน Lobster & More อาหารสไตล์อังกฤษที่เน้นเสิร์ฟเมนูจากล็อบสเตอร์ และอาหารทะเลสไตล์อังกฤษโดยเชฟมากประสบการณ์ ที่เดอะ คริสตัล ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา มาสู่ร้าน White Plate By Lobster & More ในโซน Veranda ชั้น G เมืองไอคอนสยาม สร้างเอกลักษณ์ใหม่ด้วย White Plate หรือจานสีขาว เพื่อนำเสนอความโดดเด่นของแต่ละเมนู ซึ่งยังคงซิกเนเจอร์อาหารทะเลสไตล์อังกฤษ โดยเฉพาะเมนูล็อบสเตอร์ และเพิ่มเติมเมนูสเต๊กพรีเมี่ยมเข้ามาสร้างความน่าสนใจให้กับร้าน

เริ่มชิมที่เมนู Salted Egg French Fries เฟรนช์ฟรายทอดสูตรพิเศษ เรียกน้ำย่อย ออร์เดอร์พร้อมเครื่องดื่มม็อกเทล Italian flavour ที่ได้รสเปรี้ยวซ่าจากเลมอน และโซดา ส่วนค็อกเทลขอแนะนำ River Breeze และ Royal Plate สีสันสดใส

ส่วนจานหลักแนะนำเป็น Grilled (Surf & Turf) ตื่นตากับวัตถุดิบจากสดทะเลทั้งกุ้งลอล ปลาคอด เสิร์ฟพร้อมสเต๊กพรีเมี่ยมจากออสเตรเลีย ไส้กรอก และผักต่าง ๆ ทานคู่กับซอส 4 ชนิดที่เสิร์ฟมาให้สร้างความหลากหลายให้กับรสชาติสุด ๆ

ปิดท้ายที่เมนูเด็ดของร้าน Grilled Lobster with butter sauce ล็อบสเตอร์สด ๆ ย่างพร้อมบัตเตอร์ซอสสูตรเด็ดของร้าน ทำให้ลืมเมนูล็อบสเตอร์จากร้านอื่นไปเลย เป็นเมนูที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาร้านนี้

ร้าน White Plate By Lobster & More เปิดทุกวัน วันจันทร์–พฤหัสบดี เวลา 10:00 – 22:00 วันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-24.00 น. ช่วงเย็นบรรยากาศดี ๆ จองโต๊ะก่อนดีกว่าที่เบอร์ 095-724-7980 ติดตามอินสตาแกรม และเฟซบุ๊กของร้านที่ : WhitePlate.Bkk

The Hub Café and Eatery ฟิวชั่นคาเฟ่ในบรรยากาศสุดเก๋

หลังจาก The Hub Café and Eatery สาขาแรกที่พระราม 9 ได้รับการตอบรับดีมาก ร้านได้ขยายสาขา 2 สู่เมืองไอคอนสยาม โดยยังคงคอนเซ็ปต์การตกแต่งร้านบรรยากาศแบบเป็นธรรมชาติ ผ่อนคลาย และเป็นกันเอง พร้อมเสิร์ฟฟิวชั่นเมนูสไตล์ของทางร้าน ที่ดีไซน์รสชาติความอร่อยและหน้าตาอันน่ารับประทานมาเป็นอย่างดี

เริ่มเมนูเด็ดของร้านด้วย The Hub Spaghetti Khao Soi with Kung Sarong (สปาเก็ตตี้ข้าวซอยกับกุ้งโสร่ง) ฟิวชั่นเมนูที่นำข้าวซอยกับกุ้งโสร่งมาจอยกันอย่างลงตัว

อีกเมนูเด็ดไม่แพ้กัน Pan – Fried Seabass in Panang Mashed Potatoes ปลากระพงหนังกรอบเสิร์ฟพร้อมมันบดซอสพะแนงและเห็ดหอม อีกฟิวชั่นเมนูที่สร้างสรรค์รสชาติมาอย่างพอดี

Pan – Fried Seabass in Panang Mashed Potatoes

 

และอีกเมนูที่ดูเหมือนจะธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา ก๋วยเตี๋ยวคั่วทะเลไข่ดาว เสิร์ฟมาในกระทะร้อน เส้นก๋วยเตี๋ยวคั่วเคล้ากับเครื่องปรุงสูตรเด็ด เปลี่ยนเมนูชื่อธรรมดาเป็นจานเด็ดรสเยี่ยม

The Hub Café and Eatery เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. ติดตามข่าวสารของร้านได้ที่ อินสตาแกรม: Thehub café  เฟซบุ๊ก: The Hub Café and Eatery

The Hub Spaghetti Khao Soi with Kung Sarong (สปาเก็ตตี้ข้าวซอยกับกุ้งโสร่ง)
ก๋วยเตี๋ยวคั่วทะเลไข่ดาว

อาลมดี คาเฟ่ (Arelomdee Café) คาเฟ่ไอศครีมสุดชิคสไตล์ไทย

อาลมดี คาเฟ่ (Arelomdee Café) คาเฟ่ไอศกรีมไอเดียเก๋ ต้อนรับทุกท่านด้วยตู้ไอศกรีมขนาดใหญ่ โชว์ไอศกรีมหลากรสโดดเด่นด้วยสีสันละลานตา ร้านนี้มีไลต์สำคัญที่ไอศกรีมมากมายหลายเมนู นำของขึ้นชื่อของไทยทั้งผลไม้ ขนมไทยโบราณมาดัดแปลงเป็นไอศกรีมรสพิเศษ และโดยเฉพาะที่สาขาไอคอนสยาม อาลมดี คาเฟ่ได้สร้างสรรค์เมนูไอศกรีมใหม่ตั้งชื่อตามนางในวรรณคดี คือ ละเวงวัณฬา ไอศกรีมรส Guava x Plum ท็อปปิ้งด้วยฝรั่งอบแห้งและบ๊วยสามรส

เมนูต่อมา ยอพระกลิ่น ไอศกรีมที่มีแรงบันดาลใจจากน้ำเต้าหู้ เสิร์ฟพร้อมน้ำผึ้งในหลอดเก๋ คู่กับเฉาก๊วย และปาท่องโก๋กรอบ อีกเมนูไฮไลต์ รจนา ไอศกรีมฝอยทอง และใบเตย ที่นำฝอยทองมาปั่นรวมกับไอศกรีมกะทิ ท็อปปิ้งด้วยสายไหมใบเตย เพิ่มความกรุบกรอบด้วยทองม้วนและฝอยทอง และนอกจากนี้ยังมี 6 เมนูเด็ดให้ลองชิมอีกทั้ง วันทอง โมรา เมรี สุวรรณมาลี มณีรัตนา และจินตะหราวาตี

ละเวงวัณฬา

ร้านนี้เหมาะกับเป็นร้านนั่งชิลหลังจากรับประทานมื้อหนัก ผ่อนคลายด้วยไอศกรีมเลิสรสไอเดียเก๋ที่ผ่านการคิดและครีเอต อย่างน่าสนใจ รับรองว่าได้มากินแล้วอารมณ์ดีแน่นอน

อาลมดี คาเฟ่ (Arelomdee Café) เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. ติดตามโปรโมชั่นที่เฟซบุ้กและอินสตาแกรม: Arelomdeecafe

ยอพระกลิ่น
รจนา

นี่แค่น้ำจิ้ม 4 ร้านไฮไลต์เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีร้านเด็ดร้านดังอีกเพียบเต็มพื้นที่โซน Veranda โซนที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งของไอคอนสยาม บริเวณชั้น G ฝั่งไอคอนลักซ์  รับรองว่ามาถึงแล้ว enjoy eating แน่นอน!