‘อานัม’ (AH NAM) ฮอทพอทรูปแบบใหม่ สุดยอดหม้อไก่ผัดแบรนด์ชั้นนำจากฮ่องกง

พร้อมเปิดประสบการณ์การทานฮอทพอทรูปแบบใหม่ที่ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยจากประเทศฮ่องกง ที่ล่าสุด แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ ผู้บริหารฝ่ายการตลาดฟู้ด โปรเจ็กต์ (ประเทศไทย) ได้เปิดตัวเมนูสุดพิเศษอย่าง ‘อานัม ชิกเก้น พอท’ (AH NAM Chicken Pot) ฮอทพอทหม้อไก่ผัดเสฉวนสูตรต้นตำรับเจ้าแรกในเมืองไทยที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยและมอบความสนุกสนานในการรับประทานแบบ 2 ขั้นตอนสุดพิเศษด้วยการ ‘ผัดก่อนต้ม’ กับเมนูไก่ผัดแห้งซอสเฉสวนสูตรเด็ด แล้วเติมน้ำซุปใสกลายเป็นหม้อฮอทพอทที่สามารถเลือกเซ็ตจิ้มจุ่มเพิ่มความอร่อยแบบคูณสองได้แล้ววันนี้ที่ร้าน ‘อานัม’ (AH NAM) เจ อเวนิว ทองหล่อ ชั้น 2

‘อานัม’ (AH NAM) สุดยอดหม้อไก่ผัดแบรนด์ชั้นนำจากประเทศฮ่องกง ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2012 โดยทางร้านมีชื่อเสียงจากเมนูซิกเนเจอร์อย่างหม้อไก่ผัดซอสเสฉวนสูตรพิเศษที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความอร่อยและคุณภาพของวัตถุดิบในการเลือกสรรมาอย่างเป็นพิเศษ เพื่อให้ได้รสชาติที่มีความกลมกล่อม อร่อยถูกปากคนไทยอย่างแน่นอน รับประทานได้ทุกโอกาสและเหมาะกับทุกช่วงวัย ที่สามารถเลือกรับประทานได้ 2 ขั้นตอนคือการ ‘ผัดก่อนต้ม’ ผัดไก่กับซอสเสฉวนต้นตำรับ พร้อมเติมน้ำซุปใสเป็นให้หม้อฮอทพอทรสชาติเยี่ยม

แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ กล่าวถึงจุดเด่นของร้าน ‘อานัม’ (AH NAM) ว่า ‘หลังจากที่ได้ลองรับประทานเมนูเด็ดจากร้าน‘อานัม’ (AH NAM) ที่ประเทศฮ่องกงแล้วรู้สึกประทับใจในรสชาติที่มีความอร่อยและมีความแปลกใหม่ เลยเกิดความคิดที่อยากให้คนไทยได้ลิ้มลองรสชาติไก่ผัดซอสเสฉวนสูตรพิเศษนี้ ที่เราสามารถสนุกสนานไปกับการรับประทานได้ทั้ง 2 รูปแบบคือการรับประทานไก่ผัดซอสเฉสวนสูตรต้นตำรับก่อน แล้วจึงเติมน้ำซุปใสกลายเป็นหม้อฮอทพอทสูตรพิเศษได้ ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ในการรับประทานหม้อฮอทพอทในรูปแบบใหม่ที่พร้อมให้ทุกท่านได้ร่วมลิ้มลองรสชาติแบบต้นตำรับจากประเทศฮ่องกง’

โดยเมนูเด็ดซิกเนเจอร์ของร้าน ‘อานัม’ (AH NAM) อย่าง ‘อานัม ชิกเก้น พอท’ (AH NAM Chicken Pot) เมนูหม้อไก่ผัดซอสเฉสวนสูตรต้นตำรับที่มีรสชาติกลมกล่อมพร้อมกลิ่นหอมเครื่องเทศสมุนไพรจีนแต่รับรองถูกปากคนไทน เพราะทางร้านได้ปรับรสชาติให้เข้ากับคนไทยอย่างเราๆ ไม่ว่าจะเป็น พริกไทยเสฉวน (Sichuan pepper), กระวาน (Cardamom), โป๊ยกั๊ก (Star anise) และ อบเชย (Cinnamon) โดยผ่านกรรมวิธีการทำซอสอย่างพิถีพิถันให้ได้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์มีความเผ็ด อร่อยกลมกล่อมอย่างลงตัว เป็นความเผ็ดที่กำลังพอดี ผัดซอสให้เข้ากับเนื้อไก่สด สะอาด มีคุณภาพที่ผ่านการคัดสรรเนื้อไก่ส่วนที่อร่อยที่สุด หมักนุ่มด้วยซอสสูตรลับจากทางร้าน ซึ่งหลังจากรับประทานไก่ผัดซอสเสฉวน สามารถเติมน้ำซุปใสสูตรเด็ดที่ปราศจากสารชูรสชาติอาหาร (Monosodium Glutamate) ให้กลายเป็นหม้อฮอทพอทสูตรพิเศษ และสามารถเลือกเซ็ตเนื้อ (Meat-Rib eye) หรือหมูมาจิ้มจุ่มเพิ่มความอร่อยได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ยังมีเมนูทางเลือกสำหรับคนที่ชื่นชอบอาหารทะเลอย่าง ‘อานัม ซีฟู้ด พอท’ (AH NAM Seafood Pot) หม้อซีฟู้ดที่ผัดกับซอสเสฉวนสูตรเด็ดเข้ากันได้ดีกับอาหารทะเลทั้งกุ้ง, ปลาหมึก และหอย เพิ่มความอร่อยได้อย่างเต็มที่ และสามารถเติมน้ำซุปกลายเป็นหม้อทะเลฮอทพอท พร้อมเลือกเลือกเซ็ตเนื้อพิเศษ (Meat-Rib eye) หรือเนื้อหมูจิ้มจุ่มเพิ่มความฟินได้อย่างเต็มที่

และทางร้าน ‘อานัม’ (AH NAM) ยังมีไม้เด็ดสำหรับเมนูฮอทพอทที่สามารถเติมเส้นไข่สูตรพิเศษที่ใส่ลงในหม้อไก่ผัดและหม้อฮอทพอทเพิ่มความอร่อยหนึบหนับ พร้อมฟองเต้าหู้ที่จิ้มจุ่มลงในหม้อฮอทพอทเพียง 4 วินาทีก็ได้ความอร่อยอย่างลงตัว ขั้นตอนนี้เราต้องนับ 1 ถึง 4 ให้พอดีด้วยนะ เวลารับประทานจะฟินมาก

อีกทั้งยังมีเมนูพิเศษเพิ่มเติม อย่างเมนูยำไข่เยี่ยวม้าและยำแตงกวาซอสเสฉวนต้นตำรับจากฮ่องกง พร้อมเนื้อทอดกรอบ เนื้อฉ่ำๆ กรอบนอกนุ่มใน จิ้มกับมัสตาดเพิ่มความอร่อย ช่วยเรียกน้ำย่อยได้เป็นอย่างดี และที่ขาดไม่ได้เลยกับเมนูของหวานอย่าง วาฟเฟิลฮ่องกงไข่เค็ม ซึ่งขอบอกก่อนว่าวันที่เราไปกินนั้น นี่เป็นเมนูไข่เค็มที่เสิร์ฟมากับของหวานเมนูแรกที่มีโอกาสได้ลองชิม ความเด็ดมันอยู่ที่วาฟเฟิลสุดกรอบ หอมเตะจมูก เมื่อกินไปพร้อมกับไข่เค็มของทางร้านที่รสชาติกลมกล่อมทำเอาเผลอกินคนเดียวเกือบทั้งชิ้น เมนูนี้แนะนำว่าไปถึงแล้วต้องสั่ง แต่ถ้าจะให้ครบเครื่องนั้นต้อง เสิร์ฟคู่ชานมต้นตำรับจากประเทศฮ่องกง เข้มข้น หอมชานมแท้ๆ เป็นการปิดจ๊อบกินคาว หวาน ได้ละมุนลิ้นเสียจริงๆ


สำหรับใครที่อยากไปลองชิมฮอทพอทรูปแบบใหม่ที่มีทั้งรสชาติแสนอร่อยและเต็มไปด้วยความสนุกสนานในการทานกับร้าน ‘อานัม’ (AH NAM) ที่เจ อเวนิว ทองหล่อ (J Avenue Thonglor) ชั้น 2 เรียกได้ว่าเสิร์ฟมาหม้อเดียว ได้กินทั้งต้มและผัดจริงๆ