พาเที่ยวงาน “ข่าวสดอาหารจานเด็ด 2020” ชมเมนูอร่อยที่ดึงดูดใจให้อยากไปชิมตอนนี้เลย  

วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ ทั้งยังเป็นวันสิ้นเดือนที่รับเงินเดือนมาหมาด ๆ ถือว่าเป็นโอกาสดีที่จะชวนคุณผู้อ่านไปเดินเลือกซื้อเลือกหาอาหารอร่อย ๆ กินในงาน “ข่าวสดอาหารจานเด็ด 2020” ที่รวบรวมร้านอาหารอร่อยกว่า 100 ร้านจากทั่วประเทศมารวมไว้ที่เดียว

“ข่าวสดอาหารจานเด็ด 2020” เปิดงานไปตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2563 และจะจะปักหลักเสิร์ฟความอร่อยต่อเนื่องจนถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 ณ MCC HALL ชั้น 4 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน เวลา 11.00-21.00 น.

งานนี้เป็นงานที่รวบรวมร้านเด็ดระดับตำนานไว้มากที่สุดงานหนึ่ง ซึ่งบางร้านไม่เคยออกบูทในงานไหนมาก่อนเลย งานนี้จึงเป็นงานเปิดตัวของหลาย ๆ ร้าน อย่างเช่น จกโต๊ะเดียว, ภัตตาคารลิ้มกวงเม้ง, สมบูรณ์โภชนา, ไก่ย่างเสือใหญ่, โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง ฯลฯ

นอกจากนั้นยังมีความอร่อยที่คัดสรรมาจากทั่วประเทศ เช่น อาหารทะเลสด ๆ จากจังหวัดสมุทรสาคร, ปาท่องโก๋ ราวินทรา เมนูตำนานอันโด่งดัง ของโรงแรมราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดชลบุรี,  ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อ เมนูเด็ดจากจังหวัดฉะเชิงเทรา, ของดีของดังจากจังหวัดอุบลราชธานี นครราชสีมา ระยอง ประจวบคีรีขันธ์ พัทลุง ฯลฯ พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์อาหาร OTOP สุดอร่อยจากกรมการพัฒนาชุมชน

ที่พูดมาเป็นเพียงแค่ตัวอย่างเท่านั้น ยังเห็นภาพไม่ได้ถึงครึ่งของกองทัพความอร่อยทั้งหมดในงาน ถ้าจะให้ครบจริง ๆ คงต้องชวนไปเดินชมเดือนเลือกกันเองในงาน “ข่าวสดอาหารจานเด็ด 2020” ที่จะจัดไปงานไปถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 ณ MCC HALL ชั้น 4 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ที่เพิ่งปรับโฉมให้ให้น่าเดินสุด ๆ