เปิดประสบการณ์ใหม่ “ดินเนอร์กลางเวหา” ภัตตาคารลอยฟ้า หัวละ 5000++

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13.30 น. ดิเอ็มโพเรี่ยม เปิดประสบการณ์ใหม่ รับประทานอาหารลอยฟ้า โดยดินเนอร์ อินเดอะสกาย เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ เข้าสัมผัสดินเนอร์สุดหรูบนความสูงจากพื้นดิน 150 ฟุต บนเครนหนัก 200 ตัน พร้อมอาหารระดับ 5 ดาว 4 คอร์ส จากเชฟชื่อดังจากเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท จัดบนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร ระหว่างดิ เอ็มโพเรี่ยมและไดโนซอร์ แพลนเน็ต ซึ่งได้รับการรับรองความปลอดภัยระดับโลกตามมาตรฐาน TUV

นายฟรีโซ พอลเดอร์วาร์ด ผู้บริหารดินเนอร์ อินเดอะสกาย กล่าวว่า ดินเนอร์ อินเดอะสกาย เป็นการรับประทานอาหารที่ตื่นตาตื่นใจ และตื่นเต้นที่สุดในโลก หลังจากที่ดินเนอร์ อินเดอะสกาย มีมากว่า 10 ปี ประเทศไทยเป็นประเทศที่ 48 ในการนำบรรยากาศและประสบการณ์ที่ดีเลิศเข้ามาสู่ประเทศไทย ซึ่งถือว่าเป็นเมืองหลวงของการกินในภูมิภาคอีกด้วย

ด้านความปลอดภัยจะมีการล็อกเข็มขัดนิรภัยที่แข็งแรง นำผู้ร่วมรับประทานขึ้นสู่กลางอากาศ และมีผู้เชี่ยวชาญดูแลอยู่ตลอดเวลา หากมีฝนตกปรอยๆ ยังสามารถรับประทานอาหารต่อได้ แต่หากเริ่มมีฟ้าร้องหรือฝนตกแรง จะนำผู้เข้าร่วมรับประทานลงเเละกินต่อด้านล่างทันที

ด้านนายโรเบิร์ต วิทเทอร์บรูด ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายบริหาร โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท กล่าวว่า กรุงเทพฯเป็นเมืองอาหารที่ดังระดับโลก มีอาหารทุกประเภท เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะมีกิจกรรมเช่นนี้

“เมื่อผู้เข้าร่วมงานเดินเข้าสู่บริเวณงาน จะมีการต้อนรับจากแอร์โฮสเตจ เพราะเป็นลักษณะเหมือนกับเครื่องบิน และจะได้พักในห้องสุดหรู พร้อมเสิร์ฟค็อกเทลเพื่อรอขึ้นไฟลต์ของโต๊ะอาหารลอยฟ้า”

สำหรับอาหารนั้น นายโรเบิร์ตกล่าวว่า เชฟจะเริ่มทำอาหารต่อหน้าเมื่อขึ้นเหนือพื้นดิน เเม้จะทำกันอยู่บนที่สูง เเต่ก็มีอุปกรณ์ที่รักษาความร้อนและรสชาติของอาหารได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังได้ชมวิวของกรุงเทพฯยามเย็นและยามค่ำคืน

นายมนาเทศ อันนวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ ดิ เอ็มโพเรี่ยม กรุ๊ป กล่าวว่า รู้สึกยินดีที่ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ มีโอกาสต้อนรับดินเนอร์ อินเดอะสกาย เข้ามาในประเทศไทย โดยไทยเป็นประเทศที่ 2 ในทวีปเอเชียที่ได้นำประสบการณ์การทานอาหารลอยฟ้าเข้ามาอีกด้วย

“ดินเนอร์ อินเดอะสกาย จัดระหว่างดิ เอ็มโพเรี่ยม และไดโนซอร์ แพลเน็ต บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร จะมีการใช้เครนเทเลสโคปิคจากยุโรป น้ำหนัก 200 ตัน เพื่อทำหน้าที่ยกชุดโต๊ะอาหารพร้อมแขกทั้ง 22 ท่าน ทั้งนี้ได้ร่วมมือกับทาง UBER เพื่อรับส่งลูกค้าที่จะมาใช้บริการถึงที่บ้านอีกด้วย”

ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย จะให้บริการอย่างเป็นทางการวันที่ 20 ธันวาคม 60 – สิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 61 สามารถจองออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ www.dinnerinthesky.co.th วันจันทร์-ศุกร์ ราคา 4,990 บาท และวันเสาร์-อาทิตย์ ราคา 5,390 รวมอาหารระดับ 5 ดาว 4 คอร์ส จากเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท โดยมีบริการวันละ 2 รอบ ได้แก่รอบ Sunset เวลา 18.00 น. และรอบ City Lights เวลา 19.30 น. ใช้เวลาขึ้นความสูงจากพื้นที่ 50 เมตร ประมาณ 5 นาที และให้บริการรับประทานอาหารนานถึง 60 นาที